Ecophon Solo tạo nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Ecophon Solo tạo nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn
(2017-04-27 07:27:00)

Ecophon Solo tạo nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn Dòng sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon (Thụy Điển) được xem là công cụ xử lý âm thanh hiệu quả cho các công trình kiến trúc và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam (21 năm). Bên cạnh khả năng hút âm nổi bật, hãng Ecophon còn rất chú trọng việc nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho các công trình do vậy dòng trần treo tự do Ecophon Solo được tung ra thị trường và nhanh chóng mang lại làn gió mới trong thiết kế nội thất cho các văn phòng làm việc, hội trường, nhà hàng, trung tâm thương mại…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Ecophon Solo là các tấm trần treo tự do bằng móc treo đặc thù của hãng Ecophon áp dụng cho các khu vực rộng lớn hoặc khu vực không thể lắp đặt toàn bộ hệ thống trần hay đơn giản là nhằm mục đích tạo ra điểm nhấn ấn tượng, khác lạ cho tổng thể hệ thống trần.

 

Tấm trần Ecophon Solo mang lại sự linh hoạt trong thiết kế với sự đa dạng trong thiết kế với các định dạng hình học đặc thù (như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật…), sự đa dạng về màu sắc với những gam màu đơn sắc hiện đại và sự đa dạng trong cách lắp đặt (có ba hệ thống móc treo để khách hàng lựa chọn, có thể lắp đặt thành cụm hay lắp đặt ngẫu hứng tầng tầng lớp lớp tạo nên những cấp độ khác nhau…). Bên cạnh đó, khi kết hợp với hệ giàn đèn, hiệu ứng ánh sáng tạo ra sẽ mang lại phong cách ấn tượng hơn rất nhiều.

 

 

Màu sắc hiện đại

 

Ấn tượng hơn khi kết hợp hệ thống chiếu sáng

 

 

Ecophon Solo chính là điểm nhấn đột phá được rất nhiều kiến trúc sư áp dụng trong thiết kế khối hội trường bởi hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại và điều quan trọng hơn là khả năng hút âm ưu việt của tấm. Với hai bề mặt tấm và cạnh đều được sơn phủ bằng lớp sơn âm thanh Akutex FT với công nghệ hiện đại nhất hiện nay tạo nên khả năng hút âm hai chiều. Từng tấm Ecophon Solo giống như những “ốc đảo âm thanh” nâng cao khả năng hút âm, giảm độ ồn, nâng cao độ trong rõ của lời nói và khuếch tán âm thanh đồng đều.

 

Đây chính là một thiết kế vĩ đại cho những không gian rộng lớn thỏa mãn hai yếu tố là âm thanh hài hòa và hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng

 

Dưới đây là giới thiệu về hai dòng sản phẩm Ecophon Solo thông dụng đó là Ecophon Solo Square (tấm hình vuông) và Ecophon Solo Circle (tấm hình tròn) để khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn:

 

Tấm trần Ecophon Solo Square (hình vuông) là một tấm trần treo tự do không có khung, cho phép thiết kế linh hoạt cả về màu sắc và hệ thống móc treo. Có ba hệ thống móc treo khác nhau là sử dụng móc treo có điều chỉnh, móc treo cố định một điểm One-point fixing hoặc kẹp điều chỉnh kết hợp với đinh vặn xoắn (đã có bằng sáng chế) để tạo ra các lớp và các góc độ khác nhau.

 

Tấm Solo Square có sẵn kích thước 1200x1200x40 mm với trọng lượng là 6 kg. Các tấm được sản xuất từ bông thủy tinh được nén với tỷ trọng cao, cả hai bề mặt đều được sơn phủ bằng sơn Akutex  FT. Các cạnh được cắt thẳng và sơn phủ.Ecophon Solo Circle (hình tròn) là một tấm treo tự do không có khung cho phép thiết kế linh hoạt cả về màu sắc và hệ thống móc treo. Có ba phương pháp treo khác nhau là sử dụng móc treo có thể điều chỉnh, móc treo cố định 1 điểm One-point fixing hoặc kẹp điều chỉnh kết hợp với đinh vặn xoắn (đã có bằng sáng chế) để tạo ra các lớp và các góc độ khác nhau.

 

 

Solo Square

 

Ecophon Solo Circle (hình tròn) là một tấm treo tự do không có khung cho phép thiết kế linh hoạt cả về màu sắc và hệ thống móc treo. Có ba phương pháp treo khác nhau là sử dụng móc treo có thể điều chỉnh, móc treo cố định 1 điểm One-point fixing hoặc kẹp điều chỉnh kết hợp với đinh vặn xoắn (đã có bằng sáng chế) để tạo ra các lớp và các góc độ khác nhau.

 

Tấm Solo Circle có sẵn kích thước Ø1200x40 mm với trọng lượng 4,5 kg hoặc Ø800x40 mm với trọng lượng 2 kg. Các tấm được sản xuất từ bông thủy tinh được nén với tỷ trọng cao, cả hai bề mặt đều được sơn phủ bằng sơn Akutex FT. Các cạnh được cắt thẳng và sơn phủ

 

 

Solo Circle

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những gợi ý ấn tượng cho công trình của bạn, chúng tôi luôn mong muốn chia sẻ với các bạn bằng tất cả tâm huyết và nhiệt tình của mình.