Xử lý trang âm cho phòng giải trí gia đình để chào đón Năm mới | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Xử lý trang âm cho phòng giải trí gia đình để chào đón Năm mới
(2017-12-15 08:23:00)

 Xử lý trang âm cho phòng giải trí gia đình để chào đón Năm mới Không khí chào đón Giáng sinh 2017 và Năm mới 2018 đang lan tỏa trên khắp thế giới khiến ai cũng hân hoan và mong ngóng đến kỳ nghỉ lễ. Vậy bạn đã chuẩn bị trang trí nhà cửa, thiết kế lại phần trang âm cho phòng giải trí để cùng tận hưởng những phút giây thư giãn, ấm áp bên gia đình và bạn bè hay chưa? Nếu chưa thì hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi, Phương Ngọc sẽ giúp bạn thiết kế một phòng giải trí với phong cách hiện đại, bắt mắt, đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời với mức chi phí hợp lý.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại sao cần xử lý trang âm cho phòng giải trí tại gia đình? 

 

Vào những dịp nghỉ lễ mọi người có xu hướng tụ tập ăn uống và sau đó giải trí tại các quán karaoke dẫn đến tình trạng quá tải, khiến cho bạn đôi khi rất bực mình vì không tìm được địa điểm. Thêm vào đó, dù không phải là những ngày nghỉ mà bất cứ khi nào bạn muốn phiêu một chút cùng âm nhạc để xả stress cũng sẽ bị hạn chế và phiền phức rất nhiều. 

 

Nhưng nếu gia đình bạn đủ rộng và có thể dành riêng một phòng nhỏ để làm phòng giải trí thì những vấn đề như trên sẽ không còn khiến bạn bận lòng thêm nữa mà thay vào đó bạn cần quan tâm hơn làm thế nào để sở hữu một phòng giải trí đảm bảo tiêu chuẩn âm học.

 

Đầu tư trang âm cho phòng hát của gia đình là một điều chính đáng bởi nếu bạn làm như vậy chất lượng âm thanh trong phòng sẽ tốt hơn, bạn sẽ thoải mái thể hiện và tận hưởng những giây phút thực sự thoải mái bên bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó một phòng hát được xử lý tiêu âm tốt, cách âm tốt sẽ hạn chế rất nhiều sự ảnh hưởng tiêu cực đến các hoạt động khác trong nhà bạn cũng như những người hàng xóm ở bên cạnh nhà bạn.

 

 

Đầu tư xử lý trang âm cho phòng giải trí gia đình

 

Xử lý trang âm cho phòng giải trí như thế nào?

 

Hiện nay nhu cầu làm phòng giải trí gia đình đang gia tăng nhanh chóng nhưng nếu chỉ đầu tư vào hệ thống dàn âm thanh hiện đại thì không thể nào khiến bạn thực sự hài lòng được. Bởi trong phòng nếu không xử lý được hoàn toàn tạp âm thì không chỉ làm tạo ra một môi trường âm thanh chất lượng kém mà còn khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, đâu đầu đau tai bởi những âm lòe, âm dội… Vậy làm thế nào để xử lý trang âm tối ưu nhất cho các phòng giải trí, phòng karaoke gia đình?

 

Với quy mô là phòng hát gia đình thì cách đơn giản là bạn chỉ cần xử lý tiêu âm cho hệ thống trần, vách để ngăn chặn hiện tượng phản âm, lòe âm, mang đến một môi trường âm thanh trung thực, trong, rõ và có lợi cho sức khỏe con người.

 

Thiết kế trang âm phòng giải trí gia đình tại căn penthouse Mandarin Garden gồm tấm tường tiêu âm Ecophon Akusto Wall A (lộ xương) bề mặt Texona. Các tấm tường được kết nối với nhau bằng thanh U liên kết tấm để tạo tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cho hệ thống vách. Tấm tường Ecophon có khả năng hút âm tuyệt đối (NRC=1,0 - mức cao nhất theo tiêu chuẩn ISO 11654) trong dải tần 500-4000Hz nên các tấm tường được bố trí vào hai mặt tường chứ không phủ kín toàn bộ diện tích bốn mặt tường. Bởi nếu làm như vậy sẽ lãng phí vật tư và đồng thời cũng phá vỡ môi trường cân bằng của âm thanh.

 

 

Thiết kế trang âm phòng giải trí gia đình tại căn penthouse Mandarin Garden

 

Bên cạnh đó chúng tôi còn tạo điểm nhấn cho phòng giải trí thêm bắt mắt khi kết hợp với mẫu trần sao của Barrisol để tạo hiệu ứng bầu trời sao đêm lấp lánh và huyền ảo.

 

Một thiết kế phòng karaoke gia đình nữa là sự kết hợp giữa các tấm tường tiêu âm Ecophon Akusto Wall A (lộ xương) bề mặt Texona màu đen được phân bổ tại các mặt tường và các tấm trần tiêu âm treo tự do Solo. Ngoài khả năng hút âm ưu việt của tấm tường như đã đề cập ở trên thì các tấm Solo vuông và tròn treo độc lập trên trần cũng có khả năng hút âm hai chiều giúp cải thiện môi trường âm thanh tốt hơn. 

 

Xử lý tiêu âm trần, tường bằng sản phẩm Ecophon

  

Vừa đảm bảo yêu cầu âm thanh vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ

 

Thêm nữa đây là sản phẩm hoàn toàn chống cháy, bề mặt vải nỉ chống cháy dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ lâu dài (trên 10 năm) với rất nhiều ưu điểm nổi bật khác, là một giải pháp tiêu âm bền vững, an toàn và tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua.

 

Để được tư vấn kỹ hơn về thiết kế phòng giải trí gia đình mời bạn liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Phương Ngọc
Địa chỉ: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 024.2225.0630 
Email: phuongngochn.cskh@gmail.com