Vật liệu vì sức khỏe cộng đồng | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Vật liệu vì sức khỏe cộng đồng
(2020-10-15 11:34:00)

Vật liệu vì sức khỏe cộng đồng Những ai đã từng nghe khái niệm kiến trúc vì cộng đồng chắc chắn đều biết đến người tiên phong cho trào lưu này là kiến trúc sư Ban Shigeru (Nhật Bản). Những thiết kế của ông góp phần tạo ra những công trình theo hướng sinh thái với những vật liệu thân thiện với con người và môi trường đặc biệt là các vật liệu tái chế. Sự quyết tâm và cống hiến của ông được cả thế giới ghi nhận và truyền được cảm hứng sáng tạo cho thế hệ kiến trúc sư trẻ. Kiến trúc vì cộng đồng là một hướng đi mang tính nhân văn sâu sắc và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong giới kiến trúc nói riêng và cộng đồng nói chung.

 

 


Và để góp một phần công sức trong chiến dịch phát triển bền vững vì mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng, chúng tôi đã thành công khi đưa về thị trường Việt Nam những vật liệu hữu ích và thực sự “Xanh”, mang đến một làn gió mới cho thị trường vật liệu nội thất Việt Nam. Đó chính là chuỗi sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon có nguồn gốc từ Thụy Điển – một trong những cái nôi của những chứng chỉ xanh, chứng chỉ an toàn, đặt an toàn sức khỏe con người và bảo vệ môi trường lên hàng đầu.

 

100053_ecophon_office_poland_inspiration_570x380.jpg

Trần, tường âm thanh Ecophon


Sản phẩm gắn liền với nhiều bộ tiêu chuẩn uy tín


Tất cả các sản phẩm của Ecophon trước khi tung ra thị trường đều đạt được các chứng chỉ an toàn như bằng nhãn sinh thái “Swan” của Bắc Âu, bằng nhãn khí hậu trong phòng, được hiệp hội phòng chống bệnh dị ứng và hen suyễn của Thụy Điển khuyên dùng.


Chứng chỉ.png

Các chứng chỉ an toàn của sản phẩm

 


Sản phẩm có thể tái chế 100%


Vật liệu chính để tạo nên tấm Ecophon là bông thủy tinh (hơn 70% bông thủy tinh tái chế) đã được xử lý độc tố và nén ở tỷ trọng cao. Đây là một khởi đầu tốt để giúp cho sản phẩm Ecophon lọt top những sản phẩm chất lượng và an toàn. Và quan trọng hơn, sản phẩm còn đạt được chứng nhận hoàn toàn có khả năng tái chế 100%, vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.


bong.jpg

Hình ảnh bông thủy tinh


Giảm chi phí vận chuyển và điều hòa không khí


Thế mạnh của Ecophon còn nằm ở trọng lượng tấm rất nhẹ, do vậy việc chi phí di chuyển, vận chuyển được giảm thiểu rất nhiều (chở được khối lượng lớn trong 1 lần). Kéo theo đó, là vấn đề giảm thiểu khí thải phát tán ra môi trường khi sử dụng các phương tiện mỗi khi vận chuyển hàng hóa.


Khí hậu trong nhà là một yếu tố rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, và tấm Ecophon không chỉ mang lại một môi trường âm thanh tốt mà còn đảm bảo bầu không khí trong lành. Việc thông qua các kiểm tra ngặt nghèo và đạt được nhiều chứng nhận như bằng nhãn khí hậu, bằng nhãn sinh thái, chứng chỉ A+ (VOC Pháp), quy định khí thải California CDPH … đã chứng minh điều đó.


Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng lấy con người làm trung tâm để nghiên cứu và phát triển chuỗi sản phẩm tiêu âm chất lượng cao, Ecophon đã tung ra thị trường những sản phẩm đặc thù cho các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, nhà máy… và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng.

 


110193-kliniken-maria-hilf-1200pxb.jpg

Khu vực lễ tân

 

 

Gedina.jpg

Lớp học

 

 

IMG_1562.JPG

Nhà máy