Sản phẩm xanh cho các công trình công cộng | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Sản phẩm xanh cho các công trình công cộng
(2021-02-01 12:21:00)

Sản phẩm xanh cho các công trình công cộng Ngày nay cuộc sống, xã hội luôn luôn vận động và phát triển không ngừng, vì vậy các công trình công cộng được xây dựng rất nhiều trải khắp cả nước chứ không riêng gì các thành phố lớn. Bên cạnh đó, yêu cầu công năng, yêu cầu về chất lượng công trình thì các tiêu chí chọn lự vật liệu nội thất cũng khắt khe hơn rất nhiều đặc biệt là tiêu chí sản phẩm xanh.

 

 

 

Như các bạn đã biết các công trình công cộng thường tập trung rất nhiều người do đó tiếng ồn ở khu vực này là vô cùng lớn, do đó các chủ đầu tư, người thiết kế rất quan tâm đến sản phẩm vừa đảm bảo tiêu chí xanh vừa có thể xử lý triệt để vấn đề tiếng ồn nhức nhối này.

 

Nắm bắt được yêu cầu và mong muốn của khách hàng chúng tôi đã hướng khách hàng cân nhắc chọn lựa dòng sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon từ Thụy Điển

 

 

Tiêu chí sản phẩm xanh

 

Đây chính là mực tiêu đầu tiên để Ecophon bắt tay vào nghiên cứu vật liệu và phát triển sản phẩm tung ra thị trường chứ không phải là yếu tố xử lý tiếng ồn. Bởi theo Ecophon thì một sản phẩm dù có vượt trội về khả năng xử lý tạp âm nhưng không an toàn cho con người thì cũng không thể tồn tại được lâu dài.

 

Tiếp đó nguồn gốc của sản phẩm từ Bắc Âu- cái nôi của rất nhiều bộ tiêu chuẩn về môi trường nên việc sản phẩm thông qua những bài kiểm tra khắt khe nhất về độ an toàn và thân thiện với môi trường là một điều dễ hiểu.

 

Đặc biệt sản phẩm giúp tiết kiệm nguyên liệu trong quá trình sản xuất cũng như có thể tái chế 100%.

 

 

Công trình công cộng đạt chuẩn âm thanh

 

Một văn phòng làm việc hiện đại và yên tĩnh là điều mà bất kỳ công ty nào cũng mong muốn được sử dụng và trải nghiệm những lợi ích mà nó mang lại. Không gian yên tĩnh không chỉ giúp con người thư thái, giảm thiểu tác động tiêu cực đến sức khỏe mà còn nâng cao hiệu quả công việc.

 

Thiết kế một hội trường, phòng họp ấn tượng và xử lý tiêu âm hiệu quả góp phần tạo nên những giá trị mới cho công trình đồng thời phát huy tối đa công năng của khu vực đó. Bên cạnh việc lắp đặt trần tiêu âm thì hệ thống vách tiêu âm Ecophon còn giúp giảm độ vang trong phòng, triệt tiêu tạp âm không mong muốn và ngăn chặn âm thanh lọt ra bên ngoài. Diện tích hội trường thường rất lớn vì vậy độ trong, độ rõ và độ đều âm phủ khắp các vị trí trong phòng rất quan trọng. Do đó, đội ngũ tư vấn thiết kế âm thanh của chúng tôi bao gồm các kỹ sư âm thanh, chuyên gia âm thanh từ hãng kết hợp với các cộng tác viên là các chuyên gia âm thanh hàng đầu Việt Nam sẽ giúp khách hàng có những giải pháp hoàn hảo dựa trên những tính toán âm học chính xác.

 

 

 

 

Nước ta có rất nhiều khu công nghiệp – nơi tập trung rất nhiều công nhân làm việc liên tục với các thiết bị, máy móc. Do vậy, sức khỏe công nhân cũng ít nhiều bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, kéo theo đó năng suất lao động không thể đạt được 100%. Do đó, chúng tôi kêu gọi các cấp quản lý nên chọn lựa vật liệu Ecophon để tạo dựng một môi trường làm việc hiệu quả và thư thái cho công nhân.

 

 

 

Một môi trường âm thanh lành mạnh và có lợi cho sức khỏe con người nên được nhân rộng và đặc biệt là các khu vực công cộng như một số ví dụ mà chúng tôi vừa đề cập ở trên. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo nên những môi trường âm thanh an toàn và thoải mái như vậy vì một tương lai khỏe mạnh và phát triển bền vững.