Kết hợp đồng bộ hệ thống trần và tường hút âm để có kết quả như mong muốn | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Kết hợp đồng bộ hệ thống trần và tường hút âm để có kết quả như mong muốn
(2012-10-24 02:36:00)

Kết hợp đồng bộ hệ thống trần và tường hút âm để có kết quả như mong muốn Lắp đặt hệ thống tường hút âm để mang lại hiệu quả tốt nhất cho căn phòng của bạn.

 

 

 

 

 Nhận thức về tầm quan trọng của môi trường âm thanh ngày càng cao nên các kiến trúc sư cũng bắt đầu chú trọng nhiều hơn đến vai trò của âm thanh trong mỗi thiết kế. Tuy nhiên, vấn đề âm thanh đã đang và sẽ còn gây nhiều khó khăn cho các nhà thiết kế nội thất. Đối với các tòa nhà có sử dụng hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thì khả năng hấp thụ âm thanh phải lớn và đồng đều ở tất cả các bề mặt của căn phòng. Một trong những phương pháp đột phá và sáng tạo trong việc xử lý âm thanh đó là sử dụng các tấm tường hút âm thẳng đứng. Hiện nay, với các giải pháp phong phú của hệ thống tường hút âm Ecophon Vista sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tốt nhất về âm thanh (hút âm cấp A) nhưng vẫn đảm bảo khả năng sáng tạo thẩm mỹ tối đa.

 

Các yếu tố tiêu chuẩn cho từng giải pháp trang trí.

 

Dòng sản phẩm Ecophon Vista thích hợp cho tất cả các công trình dù cho nó vừa mới xây dựng hay được nâng cấp. Phương án này thích hợp với cả những công trình bạn đang thiết kế hay đã hoàn thành thiết kế để chuyển sang giai đoạn tìm hiểu, chọn lựa vật liệu. Số lượng tổng hợp các yếu tố khác nhau như hệ khung xương, bảng màu hay tấm mẫu có lẽ là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên thị trường vật liệu. Và tấm tường Ecophon Vista có thể phù hợp hay tương phản đối với bất kỳ thiết kế nào dù cho bạn muốn làm cho bức tường trở nên sinh động hay đơn giản chỉ là tạo nên ấn tượng thị giác nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn làm điều đó.

 

 

 

Để có những ý tưởng thiết kế đột phá về màu sắc hay chất liệu bề mặt bạn có thể tham khảo sản phẩm tấm tường Ecophon Vista:

  • The Muralis range- Dòng sản phẩm này được sử dụng rất nhiều để đáp ứng sở thích của người sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm trong bộ sưu tập thiết kế họa tiết hoa văn
  • Texona- Nếu bạn muốn tạo ra các giải pháp xử lý tiếng ồn một cách hiệu quả với quy mô màu sắc lớn thì các tấm tường Texona (bề mặt vải thủy tinh chống cháy) là một sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Akutex FT -  Đây là dòng sản phẩm có lõi bông thủy tinh bề mặt được sơn phủ theo công nghệ độc quyền của hãng Ecophon tạo nên hiệu quả hút âm rất tốt khi sử dụng lắp đặt trên bề mặt tường.
  • Super G- Bề mặt tấm tường Super G là vải thủy tinh chịu lực do đó nó được ứng dụng trong các môi trường chịu tác động cơ học cao.

 

Hãy trải nghiệm và tham khảo những thiết kế của chúng tôi, bạn sẽ thấy được khả năng tuyệt vời của sản phẩm đồng thời bạn sẽ có thêm nhiều hứng khởi, nhiều ý tưởng để tạo nên phong cách riêng của bạn.