Master ™ Solo S với ánh sáng | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Master ™ Solo S với ánh sáng
(2010-05-27 03:47:00)

Master ™ Solo S với ánh sáng Tấm trần Ecophon Master Solo S là một sáng chế mới hết sức độc đáo dành cho những gian phòng có hạn chế về cao độ, không gian nhưng yêu cầu về hiệu quả âm thanh cao. Ngoài khả năng hút âm cao như những dòng sản phẩm Ecophon trước đó, nét đặc sắc chính là tấm trần được treo nối với bề mặt trần thông qua hệ thống móc xoắn và dây treo đặc thù của Hãng Ecophon. Nhờ đó, Ecophon Master Solo S góp phần tạo nên một phong cách riêng cho tổng thể gian phòng.

 

Ecophon Master Solo là dạng trần treo với độ hút âm cấp A, là sự kết hợp hoàn hảo mang tới một sản phẩm với bề mặt lôi cuốn, quyến rũ mà phương pháp lắp đặt rất dễ dàng. Với Master ™ Solo S quý vị có thể dễ dàng tạo ra một môi trường làm việc đầy phong cách, nơi mà âm thanh và ánh sáng được kết hợp hài hoà nhằm tạo ra sự phối hợp đồng nhất và làm nên điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

 

Với  hình ảnh thể hiện ở trên bạn có thể thấy được cách lắp đặt đầy ấn tượng của Master Solo với một bộ dàn đèn phổ biến từ những công ty thiết bị chiếu sáng hàng đầu của Châu Âu.

 

Cảm hứng về giải pháp ánh sáng có thể chia thành 3 loại sau đây:

 

  1. Kết hợp dàn đèn vào bên trong tấm Master™ Solo S
  2. Dàn đèn kiểu treo được xuyên qua với Master™ Solo S
  3. Hiệu ứng ánh sáng trong lắp đặt 3D với Master™ Solo S

 

Các loại hệ thống chiếu sáng được thể hiện:

 

  1. Kết hợp dàn đèn vào bên trong tấm Master™ Solo S

 

 

 

Ecophon Master Solo S có thể kết hợp được với nhiều loại dàn đèn tich hợp trong tấm .Những hệ đèn này có thể bị treo được treo riêng biệt, hoặc Master Solo S có thể nâng trọng lượng của đèn. Vì chúng ta có thể nhìn thấy được không gian phía bên trên của hệ trần thả Master Solo, khách hang nên hết sức lưu ý trong việc lựa chọn cho công trình của mình một hệ dàn đèn tương thích, tránh dùng những sản phẩm cho phép ánh sáng lọt hắt lên phía bên trên tấm.

 

Master Solo dày 40mm, và bạn nên lưu ý đặc điểm này khi lựa chọn hệ dàn đèn chìm gắn vào tấm. Hệ dàn đèn có mép vành sẽ là một giải pháp thuận tiện loại trần này vì các mép của lỗ đèn đã được bao phủ, duy trì được vẻ đẹp hoàn thiện của bề mặt tấm

 

  • Dàn đèn kiểu treo được xuyên qua với Master™ Solo S

 


Hệ dàn đèn treo thường thích hợp cho hệ trần cao. Nếu tấm không thể chịu nổi tải trọng của đèn thì giải pháp đèn treo sẽ cho bạn nhiều lựa chọn phong phú hơn. Giải pháp có thể kết hợp với loại công tắc giật dây thú vị.

 

Sử dụng dàn đèn kiểu treo xuyên qua tấm Master Solo mang đến giải pháp hệ thống ánh sang vừa hiệu quả vừa có tính chất trang trí cho nơi làm việc của bạn.

 

  • Hiệu ứng ánh sáng trong lắp đặt 3D với Master™ Solo S

 


Master Solo S có thể được sử dụng làm cơ sở cho cài đặt 3D. Bằng cách sử dụng Master Solo ở các định dạng khác nhau, các cấp, các góc độ của trần nhà trở thành tiêu điểm

Nếu kêt hợp sử dụng thêm các hiệu ứng ánh sáng tại các điểm thích hợp, ấn tượng của hệ thống trần thả sẽ càng nổi bật. Lúc đó, giới hạn duy nhất trong gian phòng sẽ là trí tưởng tượng của bạn.

  

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ECOPHON MASTER SOLO


 


  
 
 
 
 
solo8.jpg
 
 

Mọi thông tin chi tiết về Ecophon Master Solo, quý vị vui lòng truy nhập vào mục Sản phẩm trên website.

Chúc Quý khách một ngày làm việc hiệu quả và thành công!

(Nguồn: Hãng Ecophon - Thụy Điển)