Gợi ý sử dụng trần, tường tiêu âm Ecophon cho khối văn phòng | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Gợi ý sử dụng trần, tường tiêu âm Ecophon cho khối văn phòng
(2016-07-26 04:22:00)

Gợi ý sử dụng trần, tường tiêu âm Ecophon cho khối văn phòng Ecophon cung cấp hệ thống trần phẳng theo mô hình truyền thống với sự đa dạng về thiết kế cạnh bao gồm các kiểu trần lộ xương, âm xương và giấu xương hoàn toàn. Sản phẩm tạo nên những mạch trần mềm mại mà vẫn giữ được sự tiện lợi của trần treo là khả năng tháo lắp dễ dàng, hỗ trợ quá trình bảo hành bảo trì các thiết bị như điều hòa, thông gió, cứu hỏa… đồng thời tạo nên một môi trường làm việc trong một không gian yên tĩnh, thư thái mà vẫn bảo đảm được nét tinh tế về thẩm mỹ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên thực tế hiện nay, chúng ta có thể thấy mô hình truyền thống vẫn được ưa chuộng ở hầu hết các công ty, đó là thiết kế văn phòng làm việc sử dụng trần phẳng, xây dựng nét đẹp nhẹ nhàng và tiện lợi đồng thời tiết kiệm tối đa nguồn chi phí. Do vậy, thị phần trần phẳng vẫn chiếm ưu thế hơn hẳn và cũng được các hãng sản xuất đặc biệt chú trọng trong đó có Ecophon.

 

 

 

Đối với các khu vực không đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn âm thanh thì sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn đó là tấm Ecophon  Advantage  Ecophon Gedina (thiết kế lộ xương và âm xương) với mức giá kinh tế nhất. Sản phẩm có chút khác biệt với các dòng trần khác là về độ dày của tấm, các loại trần thông thường khác có độ dày 20mm thì hai dòng trần này chỉ có độ dày là 15mm.

 

 

 

 

 Hình minh họa: tấm trần âm xương Gedina E

 

Với mức đầu tư trung bình, bạn có thể chọn lựa tấm trần Ecophon Focus A (lộ xương) hoặc Ecophon Focus E (âm xương) với độ dày 20mm, đạt cấp độ hút âm cấp A theo tiêu chuẩn ISO 11654. Tấm trần âm xương rất được ưa chuộng tại Việt Nam, nhờ khả năng triệt tiêu độ ồn tốt và hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng. Một số công trình tiêu biểu mà chúng tôi lắp đặt như VNPT (10.000m2 Focus E), EVN (60.000m2 Focus E), Coalimex Building (4000m2 Focus A), tòa nhà tập đoàn Bảo Việt (Focus E)…

 

VNPT

 

Coalimex

 

 

 

Dòng trần phẳng cao cấp và mang lại tính thẩm mỹ cao nhất thích hợp cho khối văn phòng mà bạn có thể lựa chọn đó là trần giấu xương Focus Ds, Focus Dg và Focus Lp.

 

Với cấu tạo đặc biệt của tấm, tấm trần Focus Ds có hệ thống khung xương treo được giấu đi một cách khéo léo chỉ để lại những mạch rất nhỏ, có thể tháo dỡ một cách dễ dàng thuận lợi trong quá trình lắp đặt cũng như bảo hành bảo trì hệ thống điều hòa, thông gió hay hệ thống điện… Hệ thống đạt cấp độ hút âm cấp A theo tiêu chuẩn ISO 11654.

 

Cấp độ hút âm

···· Focus Ds 20 mm, 65 mm o.d.s.
 Focus Ds 20 mm, 200 mm o.d.s.
o.d.s = độ sâu của tòan hệ thống

 

Công ty TNHH Phương Ngọc- JSC34- Khuất Duy Tiến

 

 

Khác với tấm Focus Ds, Ecophon Focus Lp là hệ thống trần giấu xương, được sử dụng để định hướng cho không gian phòng. Có một khe rộng giữa các tấm trong cùng một dải định hướng và giữa các dải định hướng khác nhau có những khe hẹp để tạo nên sự khác biệt. Các cạnh có kết cấu rõ ràng và đặc thù. Hệ thống bao gồm các tấm Lp tiêu chuẩn rộng 600mm và các tấm kỹ thuật Lp với các độ rộng là 150, 300 và 600mm. Nét đặc sắc của tấm trần Focus Lp còn nằm ở tính linh hoạt dựa trên sự sáng tạo trong các cách kết hợp, bài trí các tấm trần có kích thước và màu sắc khác nhau, cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về tổng quan bề mặt toàn không gian. Focus Lp còn cho phép ứng dụng nhiều cách thức lắp đặt phong phú do có thể kết hợp với hệ thống ánh sáng, đem lại hiệu ứng tuyệt đẹp cho tổng thể kiến trúc. Hệ thống đạt cấp độ hút âm cấp A theo tiêu chuẩn ISO 11654

 

Cấp độ hút âm

 Focus Lp 20 mm, 200 mm o.d.s.
o.d.s = độ sâu của toàn hệ thống

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài kích thước tiêu chuẩn như các dòng trần thông thường khác là 600x600mm, 600x1200mm, 1200x1200mm thì Ecophon còn có kích thước phi tiêu chuẩn như 600x1600mm, 600x1800mm, 600x2400mm…rất phù hợp lắp đặt cho các khối văn phòng mở với diện tích rộng. Đặc biệt, trọng lượng của tấm rất nhẹ khoảng 3kg/m2 bao gồm cả xương nên việc di chuyển, tháo dỡ và lắp đặt rất dễ dàng, nhanh chóng.