Trường học | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Trường học
Đoạn phim này sẽ chỉ cho bạn sự khác biệt rõ rệt của môi trường âm thanh theo các giải pháp xử lý tiêu âm khác nhau.
   Chi tiết
Hãng Ecophon đã có kinh nghiệm và các giải pháp để giải quyết vấn đề làm thế nào để tạo ra môi trường âm thanh; ý tưởng trong trường học và lúc này chúng tôi rất sẵn sàng để chia sẻ bí quyết đó. Chúng tôi cũng đưa ra một bức tranh tổng quan cho môi trường giáo dục và thiết kế âm thanh ở một khái niệm rộng hơn bao gồm các yếu tố tác động khác để tạo ra môi trường âm thanh trong phòng thật dễ chịu.
   Chi tiết
Việc tạo ra một môi trường âm thanh tốt trong trường học vẫn còn là một câu hỏi hóc búa khi thực hiện mong muốn mang đến cho mọi thanh thiếu niên những điều kiện tốt nhất để hỗ trợ quá trình học tập và phát triển bản thân.
   Chi tiết
Giao tiếp bằng lời nói là điều rất cần thiết đối với quá trình giảng dạy và học tập. Đây là lý do vì sao nó trở nên rất quan trọng để đảm bảo rằng môi trường học tập sẽ hỗ trợ cho vấn đề “nghe”, “được nghe” và giảm thiểu tối đa quá trình truyền âm. Có rất nhiều khu vực giáo dục ngày nay đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng liên quan đến âm học như mức độ tiếng ồn cao, thời gian vang âm kéo dài. Các cuộc đối thoại giữa con người thường rất khó nghe và bị ảnh hưởng bởi tạp âm quá lớn.
   Chi tiết
Các phòng học mở là ví dụ về thiết kế phòng học nơi mà thời gian dội âm phải được bổ sung trang thiết bị có thể thích ứng với cấu trúc hình học của gian phòng và có thể cung cấp hướng dẫn cho các thiết kế âm học. Một câu hỏi then chốt liên quan đến phòng học mở là cách bố trí các thiết bị âm học ảnh hưởng như thế nào đến quá trình truyền âm trong phòng và môi trường âm thanh chuẩn của phòng.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3