Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Tính chất của môi trường âm thanh trong phòng trung thực, trong rõ hay có nhiều tạp âm, dội âm, có lợi cho sức khỏe con người hay gây nên căng thẳng, mệt mỏi… phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn các vật liệu nội thất ngay từ khâu thiết kế đặc biệt là vật liệu tiêu âm. Do vậy sự lựa chọn vật liệu tiêu âm thông minh sẽ giúp tạo nên môi trường âm học cân bằng, nâng cao hiệu suất lao động, triệt tiêu hoàn toàn tạp âm, mang lại hiệu quả tối ưu cho các công trình xây dựng.
   Chi tiết
Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty nên việc có được một thiết kế văn phòng làm việc đẹp, linh hoạt và hiệu quả sẽ tạo một diện mạo mới cho công ty, tạo nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng
   Chi tiết
Thiết kế trang âm cho hội trường là một trong những thế mạnh của công ty Phương Ngọc do đó mỗi thiết kế hội trường mà công ty Phương Ngọc cung cấp cho khách hàng đều rất chau chuốt về mặt hình thức, đảm bảo công năng tối ưu tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng.
   Chi tiết
Vấn đề tiêu âm trong hội trường luôn làm cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư đau đầu bởi vì việc chọn lựa nội thất và bố trí một cách hợp lý không chỉ mang lại nét đẹp cho không gian kiến trúc mà còn hỗ trợ tích cực trong việc sàng lọc những tạp âm không mong muốn, triệt tiêu sự nhiễu âm và hạn chế độ vang để đạt được hiệu quả công năng sử dụng tốt nhất. Hãy cùng tham khảo ý kiến chuyên môn từ các kỹ sư âm thanh và các kiến trúc sư của công ty Phương Ngọc để có một cái nhìn toàn diện về thiết kế giải pháp trang âm cho hội trường.
   Chi tiết
Công trình của bạn đang sử dụng giải pháp cách âm gì? Trong quá trình sử dụng bạn có thực sự hài lòng về hiệu quả mà giải pháp cách âm đem lại? Bạn có mong muốn tìm hiểu giải pháp cách âm mới? Hãy tham khảo bài viết về sự đột phá trong giải pháp cách âm mà Trandar mang lại.
   Chi tiết
Xem tiếp :          11   12   13   14   15