Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
ĐỘ ỒN chính là thách thức lớn đối với không gian văn phòng làm việc mở. Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề này thì hãy liên hệ với Phương Ngọc - đơn vị đi đầu về tư vấn, thiết kế, lắp đặt hoàn thiện các giải pháp trang âm cho mọi công trình kiến trúc tại Việt Nam để được tư vấn chuyên môn chi tiết hơn.
   Chi tiết
Trong cuộc sống, sáng tạo là một điều cần thiết, nên được khuyến khích và trong thiết kế nội thất điều này càng được thể hiện rõ nét để làm phong phú những trải nghiệm, là cách để thể hiện tâm hồn yêu nghệ thuật và hưởng thụ cuộc sống. Trong một không gian kiến trúc, có rất nhiều vị trí để thể hiện sự sáng tạo ví dụ như mảng tường bắt mắt. Và còn gì tuyệt vời hơn khi những mảng tường ấn tượng đó được thiết kế dựa trên mục đích xử lý âm học, triệt tiêu tạp âm không mong muốn mang đến một môi trường hài hòa và thoải mái.
   Chi tiết
Trong bất cứ lĩnh vực nào, con người cũng có xu hướng mong muốn đạt đến sự hoàn mỹ, cũng như vậy, đối với các nhà thiết kế âm học cũng vậy, họ luôn mong muốn chạm tay đến đỉnh cao nhất của sự phát triển âm học kiến trúc. Điều đó có nghĩa là họ luôn khao khát sẽ tìm được một tỷ lệ vàng âm học cho kích thước của phòng thính giả, tương tự như tỷ lệ vàng trong kiến trúc.
   Chi tiết
Đối với các nhà máy chế biến và sản xuất hàng tiêu dùng thì yếu tố VỆ SINH rất quan trọng, bên cạnh đó, ĐỘ ỒN LỚN vì các thiết bị máy móc hoạt động liên tục cũng là một vấn đề nan giải. Khi yêu cầu về khả năng hút âm và khả năng làm sạch kết hợp làm một thì liệu có sản phẩm trần nào có thể đáp ứng được?Nếu bạn cũng đang đi tìm câu trả lời thì hãy tham khảo dòng sản phẩm Ecophon Hygiene – dòng trần sạch với khả năng hút âm cao được nghiên cứu và phát triển dựa trên yêu cầu thực tế.
   Chi tiết
Với mong muốn mang đến một môi trường học tập và giảng dạy tốt nhất, đảm bảo sự yên tĩnh khi cần tập trung, sự trong rõ trong chuyển tải nội dung bài học, đảm bảo sự thoải mái cho cả giáo viên và học sinh và cuối cùng là mục tiêu sức khỏe con người, Phương Ngọc đã và đang đẩy mạnh dòng sản phẩm trần, tường tiêu âm Ecophon (Thụy Điển) thâm nhập vào các trường học Việt Nam.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3   4   5