Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Trong những năm gần đây, cụm từ “Kiến trúc xanh” đã trở nên quen thuộc với tất cả chúng ta và Kiến trúc xanh đang được coi là xu hướng sống của loài người. Kiến trúc xanh đích thực là cuộc cách mạng nhằm đáp ứng được các tiêu chí về bảo tồn sinh thái, môi trường, hiệu quả sử dụng năng lượng, vật liệu xây dựng và điều kiện sống tiện nghi cho con người. Đây cũng là mục tiêu đầu tiên mà Ecophon – thương hiệu dẫn đầu về các giải pháp xử lý tiếng ồn cho các công trình kiến trúc kiên trì theo đuổi ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường vật liệu nội thất.
   Chi tiết
Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty cũng là nơi tạo nên giá trị và thành tựu của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu một thiết kế văn phòng làm việc đẹp, hiện đại với diện mạo thu hút, lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng đồng thời tạo nên môi trường làm việc thoải mái, linh hoạt để mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực làm việc, tạo nên những giá trị thiết thực. Để làm được điều đó, giải pháp trâng tiêu âm thẩm mỹ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc.
   Chi tiết
Công ty TNHH Phương Ngọc được thành lập vào năm 1996 với vai trò là nhà phân phối độc quyền cho nhiều hãng vật liệu nội thất cao cấp trên thị trường, trong đó sản phẩm chủ đạo là tấm trần, tường bông thủy tinh hút âm Ecophon, xuất xứ từ Thụy Điển. Công ty cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiêu âm, chống ồn trọn gói từ khâu khảo sát hiện trạng, tính toán phương án thiết kế, tư vấn chọn lựa sản phẩm cho tới việc lắp đặt hoàn thiện và kiểm định lại kết quả công trình.
   Chi tiết
Đoạn phim này sẽ chỉ cho bạn sự khác biệt rõ rệt của môi trường âm thanh theo các giải pháp xử lý tiêu âm khác nhau.
   Chi tiết
Công ty TNHH Phương Ngọc là nhà phân phối cho nhiều hãng vật liệu nội thất cao cấp trên thị trường, trong đó sản phẩm là tấm trần, tường bông thủy tinh hút âm Ecophon, xuất xứ từ Thụy Điển. Công ty cung cấp cho khách hàng các gói giải pháp trọn gói từ khâu khảo sát hiện trạng, tính toán phương án thiết kế, tư vấn chọn lựa sản phẩm cho tới việc lắp đặt hoàn thiện và kiểm định lại kết quả công trình.
   Chi tiết
Xem tiếp :          6   7   8   9   10