Hoạt động chung | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Hoạt động của công ty  /  Hoạt động chung
Nhân dịp Giáng sinh và chào đón Năm mới 2017, công ty Phương Ngọc xin được gửi tới Quý khách hàng lời chúc Giáng sinh an lành và hạnh phúc, một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG
   Chi tiết
20 năm – một quãng đường gian nan và đầy thử thách nhưng cũng rất đỗi tự hào của công ty Phương Ngọc. 20 năm ấy thấm đẫm biết bao những nhọc nhằn, trăn trở để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho mình giữa nền kinh tế Việt Nam còn nhiều khó khăn nhưng Giám đốc Nguyễn Thị Mai Lan Phương và tập thể nhân viên công ty Phương Ngọc vẫn luôn giữ vững được niềm tin, luôn đốt cháy ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ để khẳng định tên tuổi Phương Ngọc và sản phẩm Ecophon tại thị trường vật liệu nội thất Việt Nam. Và hôm nay, Phương Ngọc có thể tự hào về những nỗ lực, tâm huyết và quyết tâm đã bỏ ra, để lại những dấu ấn không phai mở cũng như xây dựng được uy tín vững vàng đối với các đối tác và khách hàng trải khắp Việt Nam.
   Chi tiết
Đầu tháng 5 vừa qua, phòng xuất khẩu mời khoảng 20 đối tác đến từ Kazakhstan, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam, Úc và Thái Lan tham dự buổi hội thảo tại Hyllinge. Đối với một vài người thì đây là lần đầu tiên họ đến với Ecophon, còn phần lớn trong số họ thì chúng tôi đã biết nhiều năm qua. Mục đích của chuyến thăm này là nâng cao kiến thức hiểu biết cho các đối tác về âm thanh, các dòng sản phẩm mới cũng như là thiết chặt mối quan hệ giữa họ và Ecophon.
   Chi tiết
Công ty TNHH Phương Ngọc được thành lập ngày 7/11/1996, qua 18 năm xây dựng và phát triển, công ty đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam.
   Chi tiết
Trong chương trình "mua gì hôm nay" của đài H1 đã giới thiệu gợi ý cho người tiêu dùng mua sản phẩm tấm trần, tường tiêu âm Ecophon có nguồn gốc từ Thụy Điển do công ty TNHH Phương Ngọc (tầng 4, tòa nhà 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội) phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 1996.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3