Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon
Bởi vì chất lượng âm thanh không tốt, học sinh trong lớp học bỏ lỡ 50% những điều mà giáo viên của họ nói và các bệnh nhân tại các bệnh viện gặp khó khăn khi ngủ bởi vì họ liên tục cảm thấy căng thẳng. Julian Treasure dấy lên một lời kêu gọi các nhà thiết kế phải chú ý đến "kiến trúc vô hình" của âm thanh.
   Chi tiết
Lắp đặt hệ thống tường hút âm để mang lại hiệu quả tốt nhất cho căn phòng của bạn.
   Chi tiết
Sử dụng kết hợp các tấm tường hút âm để hỗ trợ hệ thống trần hấp thụ âm thanh để có một môi trường âm học hoàn hảo.
   Chi tiết
Trong mỗi thiết kế, các kiến trúc sư cũng như các nhà thiết kế nên sử dụng “đôi tai” của mình để thiết kế, bởi vì khi các bạn đặt mình trong không gian kiến trúc đó, bạn sẽ cảm nhận môi trường âm thanh trung thực như chính những vị khách hàng của bạn cảm nhận được khi thiết kế của bạn hoàn thành.
   Chi tiết
Trong những năm gần đây, có một khái niệm mới thường được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn kiến trúc quốc tế là chủ đề “Âm thanh dễ chịu trong phòng” (Room Acoustic Comfort). Tuy nhiên, để thiết kế được một khoảng không gian đảm bảo cho người sử dụng một môi trường âm thanh dễ chịu lại không hề đơn giản, vì do là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố mà không phải người kiến trúc sư nào cũng nắm bắt hết được.
   Chi tiết
Xem tiếp :          11   12