Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon
Đến với Ecophon Solo - hệ thống trần treo tự do tiêu âm, thẩm mỹ bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian theo phong cách riêng. Thách thức giới hạn trí tưởng tượng và chinh phục những thiết kế mới mẻ, độc đáo ngay thôi.
   Chi tiết
Trong cuộc sống, sáng tạo là một điều cần thiết, nên được khuyến khích và trong thiết kế nội thất điều này càng được thể hiện rõ nét để làm phong phú những trải nghiệm, là cách để thể hiện tâm hồn yêu nghệ thuật và hưởng thụ cuộc sống. Trong một không gian kiến trúc, có rất nhiều vị trí để thể hiện sự sáng tạo ví dụ như mảng tường bắt mắt. Và còn gì tuyệt vời hơn khi những mảng tường ấn tượng đó được thiết kế dựa trên mục đích xử lý âm học, triệt tiêu tạp âm không mong muốn mang đến một môi trường hài hòa và thoải mái.
   Chi tiết
Trong bất cứ lĩnh vực nào, con người cũng có xu hướng mong muốn đạt đến sự hoàn mỹ, cũng như vậy, đối với các nhà thiết kế âm học cũng vậy, họ luôn mong muốn chạm tay đến đỉnh cao nhất của sự phát triển âm học kiến trúc. Điều đó có nghĩa là họ luôn khao khát sẽ tìm được một tỷ lệ vàng âm học cho kích thước của phòng thính giả, tương tự như tỷ lệ vàng trong kiến trúc.
   Chi tiết
Trong những năm gần đây, cụm từ “Kiến trúc xanh” đã trở nên quen thuộc với tất cả chúng ta và Kiến trúc xanh đang được coi là xu hướng sống của loài người. Kiến trúc xanh đích thực là cuộc cách mạng nhằm đáp ứng được các tiêu chí về bảo tồn sinh thái, môi trường, hiệu quả sử dụng năng lượng, vật liệu xây dựng và điều kiện sống tiện nghi cho con người. Đây cũng là mục tiêu đầu tiên mà Ecophon – thương hiệu dẫn đầu về các giải pháp xử lý tiếng ồn cho các công trình kiến trúc kiên trì theo đuổi ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường vật liệu nội thất.
   Chi tiết
Công ty TNHH Phương Ngọc được thành lập vào năm 1996 với vai trò là nhà phân phối độc quyền cho nhiều hãng vật liệu nội thất cao cấp trên thị trường, trong đó sản phẩm chủ đạo là tấm trần, tường bông thủy tinh hút âm Ecophon, xuất xứ từ Thụy Điển. Công ty cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiêu âm, chống ồn trọn gói từ khâu khảo sát hiện trạng, tính toán phương án thiết kế, tư vấn chọn lựa sản phẩm cho tới việc lắp đặt hoàn thiện và kiểm định lại kết quả công trình.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3   4   5