Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon
Công ty TNHH Phương Ngọc là nhà phân phối cho nhiều hãng vật liệu nội thất cao cấp trên thị trường, trong đó sản phẩm là tấm trần, tường bông thủy tinh hút âm Ecophon, xuất xứ từ Thụy Điển. Công ty cung cấp cho khách hàng các gói giải pháp trọn gói từ khâu khảo sát hiện trạng, tính toán phương án thiết kế, tư vấn chọn lựa sản phẩm cho tới việc lắp đặt hoàn thiện và kiểm định lại kết quả công trình.
   Chi tiết
Hiện nay vấn đề xử lý âm thanh trong kiến trúc đang là đề tài được rất nhiều các kiến trúc sư, nhà thiết kế quan tâm và nghiên cứu tìm cách giải quyết hiệu quả nhất. Bởi đây là một đề tài nan giải mà không phải người kiến trúc sư nào cũng am hiểu đầy đủ về lĩnh vực âm học và nắm bắt được hết các đặc tính cũng như vận dụng linh hoạt các nguồn vật liệu phụ trợ. Tuy nhiên, đó chỉ có thể là rào cản khi bạn chưa liên hệ với Phương Ngọc để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế giải pháp trang âm cho từng hạng mục kiến trúc thôi
   Chi tiết
Mang trong mình ấp ủ đem đến cho thị trường nội thất Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhưng phải đảm bảo được vấn đề an toàn với con người và thân thiện với môi trường ngay từ những ngày đầu thành lập công ty. Và Ecophon chính là thương hiệu mà Phương Ngọc đặt trọn tin tưởng và quyết tâm đưa về Việt Nam bằng mọi cách để mọi người có cơ hội trải nghiệm môi trường âm thanh hoàn toàn yên tĩnh và thư thái.
   Chi tiết
Tại các nhà máy chế biến thực phẩm, đóng nước uống, sản xuất thuốc và lắp ráp điện tử thì yếu tố an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu. Do đó, các vật liệu cứng được sử dụng làm sàn, trần và tường cũng phải đảm bảo yêu cầu về khả năng làm sạch. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là các vật liệu cứng thường gây ra mức độ tiếng ồn lớn trong khu vực dây chuyền sản xuất. Do vậy, để xử lý triệt để vấn đề thì chúng ta phải đưa ra các giải pháp đáp ứng cả hai yêu cầu về khả năng hút âm và làm sạch.
   Chi tiết
Ngày nay bên cạnh vai trò giữ vững kết cấu cho ngôi nhà thì trần nhà còn có những tác dụng khác như hạn chế vấn đề tiếng ồn cho các công trình, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ, giúp che đi hệ thống thiết bị phía trên như hệ thống điện, ống thông gió, hệ thống báo cháy… Trong bài viết này tôi xin đề cập đến dòng sản phẩm trần âm thanh Ecophon (Thụy Điển) – dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố nêu trên, bên cạnh thế mạnh về tiêu âm thì sản phẩm còn nổi bật với khả năng chống cháy tuyệt vời lại vô cùng an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sinh thái.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3   4   5