Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon
Ecophon (Thụy Điển) – thương hiệu số 1 về các giải pháp xử lý tiếng ồn hiện nay, nó không chỉ có chỗ đứng vững chắc tại thị trường quốc tế mà còn xây dựng được uy tín và chiếm được niềm tin của các chủ đầu tư, giới kiến trúc sư, nhà thi kế, các công ty xây dựng trên khắp Việt Nam. Dòng sản phẩm được đưa về Việt Nam từ hơn 20 năm qua và đang dần mở rộng, tiếp cận thị trường các công trình dân dụng chứ không chỉ tập trung vào các công trình đặc thù có yêu cầu cao về âm học như trước đây. Đó chính là nguyện vọng cùng sự quyết tâm mang đến những giải pháp trang âm hoàn hảo, một môi trường âm thanh dễ chịu cho mọi người dân Việt Nam
   Chi tiết
Thương hiệu Ecophon của Thụy Điển với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những giải pháp xử lý tiếng ồn cho các công trình kiến trúc, uy tín của thương hiệu không chỉ được khẳng định tại thị trường quốc tế mà còn lan tỏa tại khắp Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Những công trình sử dụng trần tiêu âm, tường tiêu âm Ecophon để xử lý tạp âm, ngăn chặn sự lan truyền âm thanh đều cho thấy hiệu quả rõ rệt qua các thông số đo đạc kiểm tra kết quả cuối cùng và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng.
   Chi tiết
Trên thực tế tính ứng dụng của âm thanh rất cao nên vấn đề ô nhiễm tiếng ồn càng trầm trọng và trong môi trường âm thanh dị hướng đó thì vận tốc và sự lan truyền là rất lớn và khó kiểm soát một cách hiệu quả. Do đó, ngay từ khâu thiết kế người thiết kế cần phải tính toán đến mọi khía cạnh có thể phát sinh để xử lý triệt để vấn đề tạp âm trong phòng trong đó khâu chọn lựa vật liệu hút âm và bố trí một cách hợp lý được xem là phương án mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Phương Ngọc (Ecophon Việt Nam) luôn sẵn sàng hỗ trợ các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hoàn thiện giải pháp xử lý tạp âm hiệu quả và kinh tế.
   Chi tiết
Tính chất của môi trường âm thanh trong phòng trung thực, trong rõ hay có nhiều tạp âm, dội âm, có lợi cho sức khỏe con người hay gây nên căng thẳng, mệt mỏi… phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn các vật liệu nội thất ngay từ khâu thiết kế đặc biệt là vật liệu tiêu âm. Do vậy sự lựa chọn vật liệu tiêu âm thông minh sẽ giúp tạo nên môi trường âm học cân bằng, nâng cao hiệu suất lao động, triệt tiêu hoàn toàn tạp âm, mang lại hiệu quả tối ưu cho các công trình xây dựng.
   Chi tiết
Xem tiếp :          6   7   8   9   10