Tấm trần sạch kết hợp tiêu âm Ecophon hỗ trợ quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Tấm trần sạch kết hợp tiêu âm Ecophon hỗ trợ quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe
(2021-08-13 08:35:00)

Tấm trần sạch kết hợp tiêu âm Ecophon hỗ trợ quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe Tại các bệnh viện, bệnh nhân sẽ nghỉ ngơi và ngủ tốt hơn, các nhân viên y tế sẽ nghe được tín hiệu khẩn cấp dễ dàng hơn để xử lý sớm hơn nếu môi trường âm thanh được thiết kế tốt. Bên cạnh đó, các nghiên cứu còn chỉ ra rằng môi trường âm thanh dễ chịu còn giúp giảm căng thẳng, rút ngắn thời gian phục hồi cho bệnh nhân. Đó chính là mục đích mà Ecophon hướng tới khi nghiên cứu và phát triển hệ thống trần sạch kết hợp khả năng tiêu âm ưu việt, góp phần tạo nên một không gian yên tĩnh bảo vệ sức khỏe của đội ngũ y bác sĩ cũng như góp phần cải thiện tình hình sức khỏe của bệnh nhân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại ngày một lớn hơn, hiệu quả hơn và phải đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người. Theo thông lệ, bề mặt các vật liệu được sử dụng tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe thường cứng và nhẵn bóng để dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa đồng thời ngăn chặn được sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên, những bề mặt này cũng chính là nguyên nhân gây ra tiếng ồn và tạo cảm giác khó chịu cho mọi người làm việc và sinh hoạt tại đó. Thêm vào đó, mức độ tiếng ồn gia tăng theo thời gian bởi vì ở đây có rất nhiều thiết bị kỹ thuật và nhiều người qua lại. Các nghiên cứu chỉ ra rằng ô nhiễm tiếng ồn gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả bình phục của bệnh nhân, sức khỏe của y bác sĩ và các nhân viên làm việc tại đây đồng thời còn ảnh hưởng đến vấn đề kinh tế.

 

 

Những tác động tích cực mà môi trường âm thanh tốt mang lại:

-          Bình ổn huyết áp

-          Nâng cao chất lượng giấc ngủ

-          Giảm lượng thuốc giảm đau

-          Giảm thiểu số lượng quay trở lại viện điều trị

-          Nâng cao sức khỏe cho y bác sĩ và nhân viên bệnh viện

-          Cải thiện chức năng nhận thức

 

Giải pháp âm học cho bệnh viện, trung tâm y tế - khu vực yêu cầu độ vệ sinh cao

 

Một yếu tố bắt buộc và cũng rất quan trọng của biện pháp điều chỉnh âm học cho bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe đó là giảm mức độ tiếng ồn để nâng cao sự chính xác trong giao tiếp giữa bệnh nhân và nhân viên y tế, giữa các nhân viên trong những trường hợp cấp cứu khẩn cấp. Các điều kiện tối ưu hỗ trợ quá trình giao tiếp đóng một vai trò vô cùng quan trọng khi nói đến việc áp dụng những quy định chặt chẽ đối với sự riêng tư của bệnh nhân và bảo mật dữ liệu bệnh nhân. Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc cải thiện về môi trường âm học mang lại chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Vì vậy, vấn đề ưu tiên là cần đầu tư hơn nữa để xử lý độ ồn để có một môi trường âm thanh dễ chịu và hài hòa.

 

 

 

 

 

Ngày nay, bạn không phải chọn lựa giữa khả năng làm sạch và tiêu âm khi thiết kế bệnh viện bởi vì Ecophon đã phát triển cải tiến bề mặt sản phẩm tối ưu, kết hợp hiệu quả hút âm và khả năng làm sạch linh hoạt. Với dòng trần sạch Ecophon Hygiene, bạn sẽ có một giải pháp hoàn hảo, được nghiên cứu và phát triển riêng cho khối bệnh viện, trung tâm y tế. Tuy nhiên, bạn có sự chọn lựa giữa các sản phẩm trong dòng sản phẩm Ecophon Hygiene sao cho phù hợp với thiết kế cạnh, yêu cầu chức năng và khả năng tài chính.

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài khả năng làm sạch và đặc tính hút âm nổi trội hơn so với các vật liệu khác thì dòng sản phẩm Ecophon Hygiene cũng giống như các dòng sản phẩm Ecophon khác như khả năng chống cháy, chống ẩm cao, tuổi thọ lâu dài, điều hòa ánh sáng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt… Ecophon luôn đi kèm với những bộ tiêu chuẩn uy tin nhất hiện nay như  EN ISO 11654 (hút âm), Euroclass (chống cháy), bằng nhãn sinh thái Bắc Âu, bằng nhãn khí hậu trong phòng, chứng nhận vật liệu của Phần Lan, chứng nhận của hiệp hội phòng chống bệnh dị ứng và hen suyễn của Thụy Điển…chứng nhận sản phẩm ưu việt và thân thiện với con người, môi trường.

 

  

 

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc – Đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon (Thụy Điển) tại Việt Nam từ năm 1996 để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)