Văn phòng | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Văn phòng
Xu hướng thiết kế văn phòng mở không còn mới lạ và dần được các công ty áp dụng bởi nó mang lại cho mọi người rất nhiều lợi ích mà mọi người có thể nhìn thấy được rõ ràng. Tuy nhiên thiết kế nào cũng có hai mặt và vấn đề khó khăn nhất tồn tại ở đấy chính là TIẾNG ỒN. Vậy làm thế nào để giải quyết bài toán tiếng ồn cho các không gian văn phòng mở?
   Chi tiết
ĐỘ ỒN chính là thách thức lớn đối với không gian văn phòng làm việc mở. Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề này thì hãy liên hệ với Phương Ngọc - đơn vị đi đầu về tư vấn, thiết kế, lắp đặt hoàn thiện các giải pháp trang âm cho mọi công trình kiến trúc tại Việt Nam để được tư vấn chuyên môn chi tiết hơn.
   Chi tiết
Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty cũng là nơi tạo nên giá trị và thành tựu của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu một thiết kế văn phòng làm việc đẹp, hiện đại với diện mạo thu hút, lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng đồng thời tạo nên môi trường làm việc thoải mái, linh hoạt để mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực làm việc, tạo nên những giá trị thiết thực. Để làm được điều đó, giải pháp trâng tiêu âm thẩm mỹ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc.
   Chi tiết
Văn phòng mở là mô hình làm việc phổ biến hiện nay, trên thực tế mô hình này tuy mang lại nhiều lợi ích cho công việc đặc biệt là những công việc đòi hỏi làm việc nhóm, liên tục phải trao đổi giữa các thành viên nhưng cũng kéo theo rất nhiều bất lợi trong đó nổi bật là tiếng ồn rất lớn khiến mọi người khó chịu và giảm hiệu suất làm việc. Khi đó trần treo tự do Ecophon Solo chính là giải pháp cứu cánh cho mô hình văn phòng mở như vậy. Mời bạn tham khảo bài viết sau để thấy được hiệu quả và cách xử lý linh hoạt của sản phẩm trong vấn đề xử lý tiếng ồn cho văn phòng mở.
   Chi tiết
Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty nên việc có được một thiết kế văn phòng làm việc đẹp, linh hoạt và hiệu quả sẽ tạo một diện mạo mới cho công ty, tạo nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2