Giải pháp tiêu âm toàn diện cho văn phòng mở | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Giải pháp tiêu âm toàn diện cho văn phòng mở
(2021-08-01 09:43:00)

Giải pháp tiêu âm toàn diện cho văn phòng mở Văn phòng mở là mô hình làm việc phổ biến hiện nay, trên thực tế mô hình này tuy mang lại nhiều lợi ích cho công việc đặc biệt là những công việc đòi hỏi làm việc nhóm, liên tục phải trao đổi giữa các thành viên nhưng cũng kéo theo rất nhiều bất lợi trong đó nổi bật là tiếng ồn rất lớn khiến mọi người khó chịu và giảm hiệu suất làm việc. Khi đó trần treo tự do Ecophon Solo chính là giải pháp cứu cánh cho mô hình văn phòng mở như vậy. Mời bạn tham khảo bài viết sau để thấy được hiệu quả và cách xử lý linh hoạt của sản phẩm trong vấn đề xử lý tiếng ồn cho văn phòng mở.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xử lý tạp âm nhờ khả năng hút âm ở cả hai bề mặt tấm

 

Khi xác định thiết kế văn phòng làm việc theo mô hình văn phòng mở thì điều đầu tiên bạn nên chú trọng trong thiết kế là làm thế nào để xử lý triệt để và hiệu quả những tạp âm không mong muốn gây ra khi trong văn phòng luôn có người trao đổi công việc, họp hành theo nhóm… dẫn đến mức độ tiếng ồn rất lớn. Tuy là mô hình văn phòng mở nhưng không có nghĩa là không cần không gian riêng để tập trung làm việc. Vì vậy nếu không giải quyết được tiếng ồn thì hiệu suất làm việc của mọi người chắc chắn bị giảm sút, gây nên căng thẳng mệt mỏi, ảnh hưởng chồng chéo giữa làm việc nhóm và làm việc độc lập.

 

Bên cạnh đó, mô hình văn phòng mở sẽ không có vách ngăn nên gánh nặng đặt cả vào hệ thống trần tiêu âm. Khi đó, trần treo tự do Ecophon Solo với khả năng hút âm hai chiều tối ưu chắc chắn sẽ là phương án hiệu quả toàn diện giúp xử lý triệt để tạp âm sinh ra trong phòng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu cốt lõi là bông thủy tinh (đã qua xử lý loại bỏ 100% độc tố, nén ở tỷ trọng cao) và sơn hoàn thiện cả hai bề mặt tấm và các cạnh tấm bằng sơn âm thanh Akutex FT độc quyền của Ecophon giúp sản phẩm loại bỏ tạp âm từ trên trần dội xướng và từ dưới dội lên một cách hiệu quả.

 

Kết hợp hoàn hảo giữa tạo hình và ánh sáng

 

Không chỉ thỏa mãn về yêu cầu công năng như khả năng hút âm, chống cháy, chống ẩm… mà sản phẩm trần treo tự do Ecophon Solo còn góp phần tạo nên một văn phòng làm việc hiện đại, độc đáo với phong cách hoàn toàn mới mẻ và năng động.

 

Sự khéo léo trong việc tạo hình thẩm mỹ với những định dạng hình học cơ bản và màu sắc hiện đại, đa dạng sẽ mang đến cho bạn khoảng trần đẹp mắt và dễ chịu chứ không đơn điệu và nhàm chán như những tấm trần phẳng truyền thống.

 

Ngoài ra với sự phối hợp ăn ý với hệ thống đèn trang trí đẹp mắt, cả không gian làm việc sẽ bừng sáng, tràn đầy năng lượng và vô cùng linh hoạt, một phương án xử lý ánh sáng tuyệt vời. Đặc biệt là lớp sơn phủ Akutex giúp cho ánh sáng lan tỏa đồng đều, không gây chói mắt đồng thời tiết kiệm đến 25% lượng tiêu thụ điện năng.

 

 

Gợi ý một số thiết kế trần treo tự do Ecophon Solo

 

Tấm trần định dạng hình vuông Ecophon Solo Square

 

Tấm trần treo tự do hình vuông Ecophon Solo Square là một trong những thiết kế rất được ưa chuộng để lắp đặt tại các văn phòng mở. Thiết kế này có hai kích thước cơ bản là 800x800 và 1200x1200 với độ dày 40mm nhưng lại có trọng lượng tương đối nhẹ do cấu tạo vật liệu từ bông thủy tinh nên sẽ tối ưu hơn các vật liệu khác.

 

 

Tấm trần định dạng hình tròn Ecophon Solo Circle

 

Solo Circle chính là một lựa chọn phổ biến bên cạnh Solo Square mang lại cho khối văn phòng mở một nét đẹp ấn tượng và ý nghĩa tròn đầy, thịnh vượng. Bên cạnh những thiết kế cơ bản như ɸ800 và ɸ1200 với độ dày 40mm thì tấm Solo Circle còn có kích thước phi tiêu chuẩn như ɸ1600 với độ dày 40mm.

 

 

Tấm trần theo thiết kế riêng Ecophon Solo Freedom

 

Bên cạnh các thiết kế cơ bản là hình vuông và hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật, hình ngũ giác, hình ellip… thì Ecophon còn nhận sản xuất những thiết kế riêng để bạn thoải mái thể hiện cá tính phong phong cách cá nhân độc đạo, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để tạo nên một không gian làm việc ấn tượng.

 

 

 

Đây chắc chắn là một hệ thống trần tiêu âm thẩm mỹ mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế mô hình văn phòng mở linh hoạt, sáng tạo và có điểm nhấn riêng. Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc – Đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon (Thụy Điển) tại Việt Nam từ năm 1996 để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)