Liên hệ Phương Ngọc để được tư vấn Giải pháp âm học cho văn phòng mở | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Liên hệ Phương Ngọc để được tư vấn Giải pháp âm học cho văn phòng mở
(2021-09-09 06:36:00)

Liên hệ Phương Ngọc để được tư vấn Giải pháp âm học cho văn phòng mở ĐỘ ỒN chính là thách thức lớn đối với không gian văn phòng làm việc mở. Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề này thì hãy liên hệ với Phương Ngọc - đơn vị đi đầu về tư vấn, thiết kế, lắp đặt hoàn thiện các giải pháp trang âm cho mọi công trình kiến trúc tại Việt Nam để được tư vấn chuyên môn chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khi suy nghĩ về thiết kế âm học cho văn phòng mở nhằm tạo nên môi trường âm thanh hài hòa và trong rõ, vừa bảo vệ sức khỏe con người vừa nâng cao hiệu suất công việc, bạn nên nghĩ đến những khía cạnh sau:


 

- Hãy nghĩ đến nhu cầu và mong muốn của người sử dụng không gian đó, tính chất công việc của họ, diện tích và bố cục văn phòng để có sự sắp xếp hợp lý giữa các bộ phận.

- Hãy tận dụng tối đa các yếu tố vật liệu nội thất hút âm cấp A đó là TRẦN, TƯỜNG HAY VÁCH NGĂN HÚT ÂM để tạo nên môi trường âm thanh dễ chịu nhất có thể cũng như thu hút bởi phong cách thiết kế hiện đại, linh hoạt.

 

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc – Đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon (Thụy Điển) tại Việt Nam từ năm 1996 - Thương hiệu đi đầu về các giải pháp xử lý tiếng ồn cho mọi không gian kiến trúc để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng) 

Email: contactphuongngoc@gmail.com