Thiết kế phong cách mới cho văn phòng làm việc | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Thiết kế phong cách mới cho văn phòng làm việc
(2016-08-09 07:42:00)

Thiết kế phong cách mới cho văn phòng làm việc Dòng sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon (Thụy Điển) đã có một chỗ dứng vững chắc trong lĩnh vực xử lý tiếng ồn cho các công trình kiến trúc trong đó có khối văn phòng. Bên cạnh khả năng hút âm, Ecophon còn rất chú trọng hiệu quả thẩm mỹ cho công trình do vậy dòng trần treo tự do Ecophon Solo được tung ra thị trường nhanh chóng mang lại làn gió mới trong thiết kế nội thất văn phòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ecophon Solo  là các tấm trần treo tự do áp dụng cho các khu vực không thể lắp đặt toàn bộ hệ thống trần hoặc cố ý muốn phô ra thiết kế đẹp mắt phía trên trần hoặc đơn giản chỉ với mục đích tạo cảm giác mới lạ, hấp dẫn khách hàng, đối tác khi đến thăm công ty.

 

 

Tấm trần Ecophon Solo mang lại sự linh hoạt trong thiết kế, mở ra rất nhiều cảm hứng, gợi ý thiết kế không giới hạn, đáp ứng khả năng sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư, nhà thiết kế. Đó chính là sự gợi mở tạo nên một xu hướng thiết kế mang đậm phong cách cá nhân táo bạo và mới mẻ chứ không còn gò bó trong những thiết kế truyền thống đơn điệu.

 

 

 

 


Với sự đa dạng về màu sắc, thiết kế độc đáo với các định dạng hình học đặc trưng như tròn, vuông, chữ nhật, tam giác … hay tạo ra các định dạng ngôi sao, đám mây,…để tạo nên một không gian văn phòng hiện đại và tinh tế. Phạm vi lắp đặt của tấm trần treo Ecophon Solo cũng rất rộng có thể là sảnh tiếp khách (để tạo ấn tượng ban đầu đối với khách hàng), lắp đặt cho kiểu văn phòng mở để nâng cao tinh thần làm việc cho mọi người hoặc lắp cho khu vực quan trọng là phòng họp...

 

 

 


Về lắp đặt, tấm có hệ thống móc treo đặc thù (3 kiểu) để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng là những giàn đèn đẹp mắt thì văn phòng của bạn càng trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn.