Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Việc sở hữu một phòng giải trí gia đình hiện đại, ấn tượng và đặc biệt là đạt tiêu chuẩn âm thanh hiện nay không hề khó khi có sự trợ giúp của rất nhiều dòng vật liệu, sản phẩm công năng chất lượng. Tuy nhiên, vấn đề bạn nên quan tâm lúc này là chọn lựa vật liệu nào giữa vô vàn thương hiệu sản phẩm tiêu âm, cách âm, sự thông minh trong việc chọn lựa hạng mục nào để đầu tư sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu, giảm thiểu chi phí phát sinh cũng như thời gian thực hiện.
   Chi tiết
Giảng đường là một trong những không gian trọng điểm cần được chú trọng hơn về chất lượng âm thanh. Do đó, việc chọn lựa vật liệu nội thất khi thiết kế đặc biệt là hạng mục trần, tường tiêu âm và cách âm càng cần phải khắt khe hơn so với các hạng mục khác, nhằm đảm bảo tạo ra hiệu quả tối ưu về mặt công năng cũng như giảm chi phí cải tạo trong trường hợp hỏng âm.
   Chi tiết
Tất cả chúng ta đã quen với điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh, ti vi thông minh… Còn phòng học thông minh thì sao? Một dự án nghiên cứu ở Barcelona đã phát triển một khái niệm về không gian học tập, được gọi phòng học thông minh, được thiết kế dựa trên 3 yếu tố: sư phạm, môi trường và kỹ thuật số, trong đó yếu tố sư phạm là chủ đạo. Các lớp học thông minh cho phép học tập trong một môi trường quan tâm đến sức khỏe của mọi người và đáp ứng mọi nhu cầu sư phạm.
   Chi tiết
Cùng xem gợi ý thiết kế âm học cho lớp học từ công ty Phương Ngọc với sản phẩm chủ đạo là tấm trần, tấm tường tiêu âm Ecophon - Thụy Điển.
   Chi tiết
Khi cần những giải pháp trang âm, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn cao. Phương Ngọc cũng cam kết sẽ cung cấp, tư vấn các gói giải pháp xử lý tối ưu và lắp đặt cho khách hàng những vật liệu chất lượng cao với mức kinh phí hợp lý nhất, trong khi vẫn đảm bảo được mọi nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất trên khắp cả nước.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3   4   5