Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Môi trường học tập ảnh hưởng rất nhiều đến việc giảng dạy của giáo viên và khả năng tập trung học tập của học sinh, trong đó tiếng ồn được xem là yếu tố quan trọng, chính vì vậy, giải pháp giảm thiểu tiếng ồn tại các trường học là rất cần thiết và nên xúc tiến ngay từ khâu chọn vật liệu nội thất xử lý âm thanh hiệu quả nhất.
   Chi tiết
Công ty TNHH Phương Ngọc luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem lại cho khách hàng những dòng vật liệu trang trí nội thất cao cấp. Vừa qua, trong cuốn tạp chí kiên trúc đầu xuân Tân Mão, Phương Ngọc đã có bài giới thiệu những dòng sản phẩm nhằm đem lại nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng trong thiết kế không gian kiến trúc, mà chủ yếu là dành cho các khu văn phòng mở.
   Chi tiết
Trong cuốn tạp chí " Người xây dựng" số 1&2 xuất bản đầu năm 2011, công ty TNHH Phương Ngọc đã đăng một bài báo quảng cáo mà nội dung tập trung lý giải tầm quan trọng của xử lý âm thanh trong ngành xây dựng hiện nay, nêu bật những đặc tính vượt trội của tấm vật liệu Ecophon và giới thiệu những sản phẩm nổi bật
   Chi tiết
Sân bay Quốc tế Dubai (UAE) là một ví dụ điển hình của việc sử dụng những tấm vật liệu Ecophon, nhằm mục đích vừa tạo ra cho sân bay những nét tinh tế, sang trọng và hiện đại,đồng thời vẫn đảm bảo môi trường âm thanh tuyệt hảo. Nét đặc sắc của sân bay chính là sự kết hợp độc đáo các tấm trần, ngoài các tấm trần phẳng còn có sự kết hợp các tấm trần cong với hệ giàn đèn đẹp mắt làm tổng thể không gian toát lên nét đẹp đầy mê hoặc. Dưới dây là một số hình ảnh đẹp của Sân bay Quốc tế Dubai
   Chi tiết
Tấm trần Ecophon Master Solo S là một sáng chế mới hết sức độc đáo dành cho những gian phòng có hạn chế về cao độ, không gian nhưng yêu cầu về hiệu quả âm thanh cao. Ngoài khả năng hút âm cao như những dòng sản phẩm Ecophon trước đó, nét đặc sắc chính là tấm trần được treo nối với bề mặt trần thông qua hệ thống móc xoắn và dây treo đặc thù của Hãng Ecophon. Nhờ đó, Ecophon Master Solo S góp phần tạo nên một phong cách riêng cho tổng thể gian phòng.
   Chi tiết
Xem tiếp :          21   22