Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Trong những năm gần đây, có một khái niệm mới thường được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn kiến trúc quốc tế là chủ đề “Âm thanh dễ chịu trong phòng” (Room Acoustic Comfort). Tuy nhiên, để thiết kế được một khoảng không gian đảm bảo cho người sử dụng một môi trường âm thanh dễ chịu lại không hề đơn giản, vì do là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố mà không phải người kiến trúc sư nào cũng nắm bắt hết được.
   Chi tiết
Môi trường dành cho việc rèn luyện thể lực, các môn thể thao liên bóng và các môn thể thao dưới nước đều có mức độ âm thanh cao. Khi đó, giao tiếp là điều rất quan trọng, các hướng dẫn phải được truyền đi và tiếp nhận. Một cách tự nhiên, các cân nhắc phải tính đến sự an toàn khi thiết kế môi trường âm thanh hợp lý cho các không gian này.
   Chi tiết
Kể từ khi đi vào hoạt động từ năm 1996, công ty TNHH Phương Ngọc đã luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vật liệu nội thất cao cấp, chất lượng, hỗ trợ tư vấn, thiết kế những giải pháp trang âm hoàn hảo, tạo nên môi trường âm thanh dễ chịu phục vụ mục đích công việc, học tập và giải trí của con người.
   Chi tiết
Giao tiếp bằng lời nói là điều rất cần thiết đối với quá trình giảng dạy và học tập. Đây là lý do vì sao nó trở nên rất quan trọng để đảm bảo rằng môi trường học tập sẽ hỗ trợ cho vấn đề “nghe”, “được nghe” và giảm thiểu tối đa quá trình truyền âm. Có rất nhiều khu vực giáo dục ngày nay đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng liên quan đến âm học như mức độ tiếng ồn cao, thời gian vang âm kéo dài. Các cuộc đối thoại giữa con người thường rất khó nghe và bị ảnh hưởng bởi tạp âm quá lớn.
   Chi tiết
Các phòng học mở là ví dụ về thiết kế phòng học nơi mà thời gian dội âm phải được bổ sung trang thiết bị có thể thích ứng với cấu trúc hình học của gian phòng và có thể cung cấp hướng dẫn cho các thiết kế âm học. Một câu hỏi then chốt liên quan đến phòng học mở là cách bố trí các thiết bị âm học ảnh hưởng như thế nào đến quá trình truyền âm trong phòng và môi trường âm thanh chuẩn của phòng.
   Chi tiết
Xem tiếp :          21   22