Giải pháp tiêu âm kinh tế và an toàn cho mọi công trình | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Giải pháp tiêu âm kinh tế và an toàn cho mọi công trình
(2021-10-07 03:07:00)

Giải pháp tiêu âm kinh tế và an toàn cho mọi công trình Khi cần những giải pháp trang âm, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn cao. Phương Ngọc cũng cam kết sẽ cung cấp, tư vấn các gói giải pháp xử lý tối ưu và lắp đặt cho khách hàng những vật liệu chất lượng cao với mức kinh phí hợp lý nhất, trong khi vẫn đảm bảo được mọi nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất trên khắp cả nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngay từ khi thành lập công ty Phương Ngọc luôn phấn đấu để trở thành một công ty chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nội thất như cung cấp và lắp đặt các giải pháp trang âm cho mọi không gian kiến trúc. Với tính năng hút âm tấm vật liệu trần, tường bông thủy tinh của chúng tôi không chỉ thích hợp cho những dự án hay công trình quy mô lớn chuyên dụng mà còn lý tưởng cho khối văn phòng, bệnh viện, trường học… đảm bảo tạo ra một môi trường âm thanh tốt, hài hòa và đồng đều nhất cho quý khách hàng.

 

 

Sản phẩm hoàn thiện với hiệu quả âm học tối ưu

 

Như chúng ta đã biết, các sản phẩm có nguồn gốc châu Âu luôn hướng đến chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng nhưng vẫn phải đảm bảo điều kiện chất lượng đi đôi với túi tiền. Và biện pháp xử lý tiếng ồn sử dụng tấm tiêu âm Ecophon chính là một minh chứng rõ ràng nhất, nó đại biểu cho một giải pháp tối ưu, xử lý tiếng ồn hiệu quả nhưng cũng rất tiết kiệm tài chính, hỗ trợ tối đa cho chủ đầu tư. Bây giờ chúng ta hãy đi sâu vào những khía cạnh chi tiết để thấy rõ hơn về hiệu quả kinh tế mà tấm Ecophon mang lại cho các công trình.

 

Tấm tiêu âm Ecophon là một sản phẩm hoàn thiện được làm từ bông thủy tinh đã được xử lý độc tố và nén ở tỷ trọng cao với trọng lượng trung bình từ 2,5- 3,5kg/m2 bao gồm khung xương đi kèm. Biện pháp tiêu âm, xử lý tiếng ồn sử dụng tấm trần âm thanh Ecophon rất nhẹ nhàng, đơn giản chứ không giống như các biện pháp truyền thống sử dụng những cấu kiện nặng nề, có nhiều lớp phức tạp như gỗ đục lỗ bọc bông thủy tinh, tấm mút tiêu âm bọc vải nì bên ngoài… Tuy biện pháp này được coi là đơn giản, nhanh gọn nhưng hiệu quả tiêu âm mà nó thu về lại cao hơn hẳn, chúng tôi có thể hỗ trợ đo đạc kết quả sau khi lắp đặt để khách hàng có thể yên tâm về chất lượng âm thanh đảm bảo theo thiết kế ban đầu đưa ra.

 

 

 

 

Hao phí vật liệu thấp

 

Với đặc tính của tấm Ecophon là dễ dàng cắt gọt, khoét lỗ và tạo cạnh do đó hao phí thi công rất thấp (đối với người thợ lành nghề hao phí vật liệu dao động dưới 5%). Đây là một con số lý tưởng mà rất ít các vật liệu tiêu âm khác trên thị trường có thể vượt qua được.

 

Tuổi thọ lâu dài

 

Một nét độc đáo của tấm Ecophon đó là lớp sơn phủ Akutex FT (lớp sơn âm thanh độc quyền của hãng Ecophon) có tác dụng chống bám bụi, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình vệ sinh tấm và nâng cao tuổi thọ công trình. Với điều kiện sử dụng hợp lý tuổi thọ công trình sử dụng tấm Ecophon gấp 3-5 lần công trình sử dụng vật liệu tiêu âm khác và thường sau khi lắp đặt Phương Ngọc rất ít khi phải quan tâm đến vấn đề bảo hành, bảo trì tấm.

 

 

Tổng kết lại, tấm trần, tường tiêu âm Ecophon xứng đáng là một giải pháp tiêu âm lý tưởng với những tính năng vật liệu nổi bật, hướng đến sự “tiết kiệm an toàn” cho công trình của bạn.

 

Liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)

Email: contactphuongngoc@gmail.com