Tổng quan về tấm tường hút âm cao cấp Ecophon (Thụy Điển) | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Tổng quan về tấm tường hút âm cao cấp Ecophon (Thụy Điển)
(2021-10-06 07:09:00)

Tổng quan về tấm tường hút âm cao cấp Ecophon (Thụy Điển) Việc che phủ toàn bộ hệ thống trần bằng các tấm trần tiêu âm được xem là phương án xử lý âm thanh hiệu quả nhất cho một căn phòng tính tới thời điểm này. Trong nhiều trường hợp, đây cũng là một giải pháp đầy đủ để tạo ra môi trường âm thanh tốt cho công trình của bạn, nhưng trong một số trường hợp, hiệu quả mà hệ thống trần tiêu âm mang lại không đủ hay việc che phủ toàn bộ diện tích trần không khả thi như mong đợi. Nguyên nhân có thể xuất phát từ yếu tố kĩ thuật cho tới thẩm mỹ, khi đó, cách để cải thiện môi trường âm thanh trong các trường hợp này là lắp đặt các tấm tường hút âm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiệu ứng âm thanh của các tấm tường

 

Trong một căn phòng, các  tiêu chí liên quan tới sự rõ ràng của lời nói rất quan trọng đặc biệt là trong các căn phòng có các hoạt động gây ồn, bạn nên tập trung vào các tiêu chí giảm thiểu tiếng ồn như là thời gian âm vang.

 

Ecophon cung cấp hệ thống tường hút âm cao cấp được phân loại cấp A – cấp cao nhất theo tiêu chuẩn ISO 11654 (tương đương hệ số NRC= 1,0 trong dải tần 500-4000Hz), thiết kế hiện đại, linh hoạt về bề mặt cũng như màu sắc. Trình độ này có thể tạo cho bạn khả năng thiết kế môi trường âm thanh tùy theo sở thích và yêu cầu của bạn.

 

Dựa trên hoạt động cụ thể trong một căn phòng mà chúng tôi đề xuất số lượng đa dạng các sản phẩm hút âm.

 

Trong môi trường giảng dạy hiện đại việc học dựa trên cả hai yếu tố tự học và học theo nhóm, về mặt âm học, nó tạo ra một thử thách cho việc thiết kế các sản phẩm tiêu âm cho lớp học. Khi đó, tấm tường sẽ phát huy khả năng tốt nhất khi kết hợp với các tấm trần tiêu âm.

 

 

Các phòng tập thể thao thường xuyên có mức độ âm thanh cao, do đó nó được khuyến cáo rằng các tấm tường được thay thế dựa trên khu vực tường có sẵn nhiều nhất có thể để giảm thiểu mức độ âm thanh.

 

 

Ở các văn phòng mở, thách thức về âm thanh thường liên quan tới quãng đường giọng nói và đoạn hội thoại truyền đi và mức độ lòe âm thanh như nào. Bằng việc lắp đặt các tấm tường dọc theo phòng ta có thể rút ngắn quãng đường tiếng ồn di chuyển.

 

 

Ở các bệnh viện, âm thanh ảnh hướng tới quá trình chữa trị bệnh. Do đó, ta cần phải lưu ý tới việc giảm thiểu âm thanh từ các hoạt động và của con người một cách kiên trì. Bằng việc lắp đặt các tấm tường ta có thể nâng cao cả hai yếu tố về độ rõ ràng của lời nói và độ bảo mật thông tin trao đổi giữa bác sĩ và bệnh nhân.

 

 

Màu sắc và kết cấu theo mong muốn và nhu cầu của bạn

 

Thiết kế định dạng : 2 kiểu

 

Thiết kế lộ xương

 

Tấm tường lộ xương Ecophon có sẵn kích thước 1200x2700mm với độ dày 40mm được thiết kế vô cùng khỏe khoắn với thanh nẹp T/ U để liên kết các tấm tường với nhau.

 

Thiết kế giấu xương

 

Tấm tường lộ xương Ecophon có sẵn kích thước 600x2700mm với độ dày 40mm với các thanh nẹp được che giấu khéo léo phía trong tường, giữ cho hệ tường sự chắc chắn cần thiết.

 

Bề mặt tấm: 3 loại

 

Dựa vào nhu cầu của bạn về tấm tường, chúng tôi đưa ra các sự lựa chọn khác nhau. Có thể bạn cần một giải pháp lâu dài về tường hút âm hoặc có thể yêu cầu của bạn thiên về trang trí hoặc cả hai? Ecophon đưa ra ba chất liệu bề mặt khác nhau dựa vào yêu cầu của bạn để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

 

Akutex FT

 

Bề mặt sơn âm thanh theo công nghệ độc quyền của hãng Ecophon với các màu đơn sắc hiện đại lấy nguồn cảm hứng từ tự nhiên. Tấm tường hút âm Ecophon bề mặt sơn âm thanh Akutex FT cung cấp tính năng hút âm ở điều kiện tốt nhất, hạn chế bụi bẩn và hỗ trợ tối đa trong vấn đề vệ sinh tấm khi cần thiết.

 

Texona

 

Bạn muốn tạo ra những bức tường đầy ấn tượng với những màu sắc hiện đại? Trong trường hợp đó, Texona là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Texona là bề mặt vải nỉ chống cháy nên kết cấu rất mịn và có sẵn các màu đơn sắc hiện đại thích hợp tạo nên những mảng tường nổi bật hoặc phối xen kẽ các màu tùy theo sở thích của từng người.

 

 

Super G

 

Super G có bề mặt vải thủy tinh có thể chịu được tác động lâu dài vì thế nó rất phù hợp cho các môi trường đòi hỏi các yêu cầu về độ chịu lực. Ví dụ, lắp đặt trong một phòng thể thao thì tấm tường hút âm Ecophon bề mặt vải thủy tinh chịu lực Super G là sự lựa chọn tất yếu.

 

Ngoài ra, tấm tường Ecophon còn mang đầy đủ các tính năng nổi bật giống như các tấm trần tiêu âm Ecphon đó là khả năng chống ẩm tốt, hoàn toàn chống cháy, tuổi thọ cao, hoàn toàn có khả năng tái chế, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Mỗi tính năng đều được kiểm tra và đánh giá theo đúng tiêu chuẩn uy tín của quốc tế/ quốc gia và được chúng tôi cung cấp đầy đủ đến khách hàng để phục vụ công trình khi cần thiết.

 

Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu và tính chất công trình của bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn tính toán để lên phương án hợp lý nhất về mặt công năng, thẩm mỹ và tài chính.