Đơn vị thiết kế tiêu âm giảng đường uy tín tại Việt Nam | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Đơn vị thiết kế tiêu âm giảng đường uy tín tại Việt Nam
(2022-03-02 03:15:00)

Đơn vị thiết kế tiêu âm giảng đường uy tín tại Việt Nam Giảng đường là một trong những không gian trọng điểm cần được chú trọng hơn về chất lượng âm thanh. Do đó, việc chọn lựa vật liệu nội thất khi thiết kế đặc biệt là hạng mục trần, tường tiêu âm và cách âm càng cần phải khắt khe hơn so với các hạng mục khác, nhằm đảm bảo tạo ra hiệu quả tối ưu về mặt công năng cũng như giảm chi phí cải tạo trong trường hợp hỏng âm.











 

Các vấn đề thường gặp của giảng đường với chất lượng âm học kém

-          Tiếng ồn từ bên ngoài lọt vào phòng học

-         Sự tương tác giữa giáo viên và học viên kém đi vì chất lượng âm thanh không tốt

-         Thời gian âm vang dài gây nên hiện tượng dội âm, lòe âm

-          Tinh thần và sức khỏe của giáo viên và học viên cũng bị ảnh hưởng thời gian học kéo dài

-          Chất lượng học tập và giảng dạy giảm sút rõ rệt

 

Đây chính là hệ quả của việc không can thiệp hay xử lý tiêu âm chưa triệt để khi thiết kế, chọn lựa vật liệu tiêu âm. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng kể trên.

 

 

 

Thiết kế tiêu âm cho giảng đường

 

Một thiết kế giảng đường công năng hiệu quả rất cần sự thông minh trong việc chọn lựa vật liệu tiêu âm nội thất ngay từ khâu thiết kế để tránh lãng phí và giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh. Vật liệu trần, tường có khả năng hút âm cấp A (NRC=0,80-1,0) kết hợp với thiết kế bố trí vật liệu một cách hợp lý, đảm bảo đủ tỉ lệ, lắp đặt đúng vị trí yêu cầu mới có thể phát huy tối đa hiệu suất.

 

Từ chính hệ thống trần, tường âm thanh đó bạn hoàn toàn có thể tạo nên một thiết kế đảm bảo về công năng, ấn tượng về thẩm mỹ bởi hiện nay hai yếu tố này đều được các hãng vật liệu tiêu âm chú trọng. Trong trường hợp bạn chưa tìm thấy thiết kế phù hợp hãy tham khảo hệ thống trần, tường âm thanh Ecophon (Thụy Điển) thuộc tập đoàn Saint Gobain để tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh gọn và hiệu quả.

 

 

 

Sự xuất hiện của các tấm trần âm thanh Ecophon không chỉ mang lại nét đẹp hiện đại, độc đáo cho tổng thể không gian mà còn tạo ra một "môi trường âm thanh dễ chịu" GIÚP:

-         Nâng cao hiệu quả giao tiếp giữa giáo viên và học sinh, nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập

-         Giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi trong suốt qúa trình dạy và học, từ đó tác động tích cực đến sức khỏe con người

-         Thêm nữa, sử dụng hệ thống trần Ecophon còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho điện và điều hòa, hạn chế tỉ lệ cận thị học đường, tuổi thọ lâu dài góp phần tạo nên những giá trị bền vững cho công trình.


 

Đơn vị thiết kế và thi công tiêu âm giảng đường tại Việt Nam

 

Xuất phát điểm là đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon từ năm 1996, với sự hỗ trợ về mặt chuyên môn, kinh nghiệm kết hợp với năng lực của bản thân, công ty TNHH Phương Ngọc đã nhanh chóng vươn lên là đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn thiết kế và thi công các giải pháp trang âm cho các hạng mục kiến trúc tại Việt Nam.

 

Hơn 25 năm hoạt động cùng với thành quả là hàng trăm công trình tên tuổi trải khắp Việt Nam, Phương Ngọc tự tin có thể đưa ra cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả, bền vững và kinh tế để khách hàng tham khảo và tin tưởng lựa chọn.

 

Mỗi công trình mỗi tính chất và yêu cầu riêng, Phương Ngọc sẽ căn cứ vào đó để đưa ra tư vấn chuyên môn phù hợp. Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc để được tư vấn chi tiết hơn.

 

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)

Email: contactphuongngoc@gmail.com