Lý do bạn nên chọn trần, tường tiêu âm Ecophon – Thụy Điển | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Lý do bạn nên chọn trần, tường tiêu âm Ecophon – Thụy Điển
(2021-10-01 09:02:00)

Lý do bạn nên chọn trần, tường tiêu âm Ecophon – Thụy Điển Sau hơn 25 năm hoạt động bền bỉ, Phương Ngọc đã và đang trở thành nhà cung cấp, tư vấn và thiết kế các giải pháp trang âm trọn gói hàng đầu Việt Nam, xử lý đồng bộ các hạng mục trần, tường, sàn, cửa cách âm… Trong đó, sản phẩm chính của giải pháp mà chúng tôi cung cấp là tấm trần, tấm tường tiêu âm Ecophon (Thụy Điển) – thương hiệu uy tín thế giới trong việc nghiên cứu và phát triển hệ thống tấm tiêu âm cho mọi khu vực chức năng. Sau đây, hãy cùng tôi điểm lại những lý do vì sao bạn nên chọn tấm tiêu âm Ecophon cho công trình của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1/ Chất lượng sản phẩm: tính năng vượt trội TIÊU ÂM – CHỐNG CHÁY – CHỐNG ẨM – TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

 

Sản phẩm Ecophon được sản xuất tại Thụy Điển - một trong những đất nước chú trọng đến vấn đề chất lượng sản phẩm, sự an toàn đối với con người và môi trường xung quanh, cả quy trình nghiên cứu, sản xuất và tung ra thị trường đều được kiểm tra rất chặt chẽ. Chính vì vậy, nhắc đến Ecophon là nhắc đến thương hiệu với chất lượng sản phẩm ưu việt gắn liền với những bộ tiêu chuẩn uy tín nhất hiện nay như EN ISO 11654 (âm thanh), EN ISO 1182 (chứng nhận vật liệu), EN 1351-01 (khả năng phòng hỏa), chứng chỉ ISO 14001: 2004, OHSAS 18001:2007 cho sự phát triển, hệ thống sản xuất và cung cấp sản phẩm, chứng chỉ chất lượng không khí trong phòng, chứng chỉ M1, chứng nhận tái chế

 

Chứng chỉ của sản phẩm Ecophon

 

Việc giữ được lợi thế về khả năng hút âm của vật liệu chính – bông thủy tinh kết hợp với công nghệ độc quyền từ Ecophon trong vấn đề xử lý vật liệu thô cho đến công nghệ xử lý bề mặt bằng lớp sơn âm thanh Akutex FT giúp cho tấm Ecophon nổi bật hơn hẳn các dòng sản phẩm cạnh tranh. Tính năng nổi bật của tấm trần, tấm tường bông thủy tinh Ecophon là khả năng hút âm tốt, hầu hết các sản phẩm Ecophon đều đạt hút âm cấp A- Cấp cao nhất với hệ số NRC=0,85-1,0, hút âm tròn đều ở mọi dải tần 125-4000Hz, giúp tạo nên môi trường âm thanh hài hòa, tăng độ rõ lời nói, giảm áp lực tinh thần, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

 

Ngoài ra, tấm Ecophon còn thông qua kiểm tra về khả năng chống cháy, chống ẩm tốt, tiết kiệm năng lượng, điều hòa ánh sáng…và được ứng dụng rộng rãi cho mọi khu vực. Phương Ngọc hoàn toàn có thể cung cấp các chứng chỉ này cho khách hàng để tạo niềm tin về sản phẩm đồng thời tiết kiệm chi phí trong quá trình kiểm định, kiểm duyệt, giúp đẩy nhanh tiến độ công trình.

 

2/ Tính đa dạng hóa: chủng loại, thiết kế cạnh, kích thước và màu sắc

 

Ecophon cung cấp một hệ thống sản phẩm đa dạng về chủng loại, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của từng khu vực chức năng như trần phẳng cho văn phòng, trần phẳng kết hợp trần cong cho khối hội trường, trần treo tự do để nâng cao thẩm mỹ, trần đen cho rạp chiếu phim, nhà hàng hay trần sạch cho bệnh viện, nhà máy chế biến đồ uống, thực phẩm… Mỗi một khu vực, Ecophon đều có sự nghiên cứu kỹ càng trước khi tung ra sản phẩm ưng ý và hiện nay các sản phẩm cho từng khu vực chức năng cũng được nhận được phản hồi rất tích cực.

 

 

 

Và Ecophon cũng có đa dạng thiết kế cạnh với các kiểu trần lộ xương, âm xương hay giấu xương hoàn toàn để khách hàng thoải mái lựa chọn. 

 

Vật liệu tạo nên tấm Ecophon là bông thủy tinh đã được hút độc tố và được nén ở tỷ trọng cao do vậy trọng lượng tấm rất nhẹ từ 2,5-5kg/m2 bao gồm cả hệ khung xương. Và từ đó, tấm Ecophon có những tấm phi tiêu chuẩn mà các sản phẩm khác không có như 1200x1200, 600x1800, 600x2400… nhưng không hề tạo cảm giác cồng kềnh hay nặng nề.

 

Cuối cùng, Ecophon có một bộ sưu tập màu sắc đa dạng rất hiện đại và tinh tế để khách hàng có thể lựa chọn màu đơn sắc hay phối màu để tạo nên những dải tường nhịp nhàng như những nốt nhạc.

 

 

 

 

3/ Chính sách về giá

 

Phương Ngọc là nhà phân phối độc quyền của Ecophon tại Việt Nam do đó Phương Ngọc luôn mong muốn mang đến cho khách hàng chính sách giá hợp lý nhất, tránh tình trạng nhiều nhà cung cấp, nhiều chính sách giá khác nhau như một số sản phẩm khác. Và đối với những dự án lớn, thời gian thực hiện dài Phương Ngọc có thể xin chính sách từ hãng để giữ giá cho khách hàng để không bị biến động không có lợi theo thị trường.

 

4/ Kinh nghiệm chuyên môn: Giải pháp tiêu âm chuyên nghiệp và xuyên suốt

 

Phương Ngọc có đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, với sự hỗ trợ từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao về âm thanh của hãng Ecophon và các cộng tác viên là chuyên gia âm thanh hàng đầu Việt Nam. Với thành tựu cung cấp và lắp đặt hoàn thiện cho hơn 400 công trình trong 25 năm có mặt tại Việt Nam, Phương Ngọc đang dần khẳng định vai trò là một trong những nhà cung cấp các giải pháp trang âm hàng đầu tại Việt Nam từ khâu khảo sát hiện trạng, đo đạc tính toán thiết kế, thuyết minh âm thanh, tư vấn chọn vật liệu đến kiểm tra hiệu quả sau khi lắp đặt. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và có thể tự mình kiểm chứng về chất lượng công trình đúng như thiết kế ban đầu đề ra.

 

 

5/ Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành

 

Ecophon là sản phẩm thuộc top đầu về khả năng hút âm và xử lý tiếng ồn, do vậy, sản phẩm hướng đến hiệu quả cao nhưng vẫn rất kinh tế. Cụ thể, bạn chỉ cần đưa thiết kế còn lại Phương Ngọc sẽ tự tính toán, tư vấn bố trí vật liệu, giải pháp phù hợp và tiết kiệm nhất cho bạn chứ không phải lắp đặt toàn bộ bằng sản phẩm Ecophon mới giải quyết được vấn đề.

 

Công ty Phương Ngọc đi vào hoạt động từ năm 1996 với những công trình đầu tiên như Văn phòng chính phủ Ba Đình, trung tâm triển lãm Giảng Võ- Hà Nội, nhà thi đấu Thái Nguyên vẫn duy trì trạng thái tương đối ổn định. Với điều kiện sử dụng hợp lý tuổi thọ công trình sử dụng tấm Ecophon gấp 3-5 lần công trình sử dụng vật liệu tiêu âm khác và thường sau khi lắp đặt Phương Ngọc rất ít khi phải quan tâm đến vấn đề bảo hành, bảo trì tấm.

 

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc – Đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon (Thụy Điển) tại Việt Nam từ năm 1996 để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)