Văn phòng | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Văn phòng
Dòng sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon (Thụy Điển) đã có một chỗ dứng vững chắc trong lĩnh vực xử lý tiếng ồn cho các công trình kiến trúc trong đó có khối văn phòng. Bên cạnh khả năng hút âm, Ecophon còn rất chú trọng hiệu quả thẩm mỹ cho công trình do vậy dòng trần treo tự do Ecophon Solo được tung ra thị trường nhanh chóng mang lại làn gió mới trong thiết kế nội thất văn phòng.
   Chi tiết
Ecophon cung cấp hệ thống trần phẳng theo mô hình truyền thống với sự đa dạng về thiết kế cạnh bao gồm các kiểu trần lộ xương, âm xương và giấu xương hoàn toàn. Sản phẩm tạo nên những mạch trần mềm mại mà vẫn giữ được sự tiện lợi của trần treo là khả năng tháo lắp dễ dàng, hỗ trợ quá trình bảo hành bảo trì các thiết bị như điều hòa, thông gió, cứu hỏa… đồng thời tạo nên một môi trường làm việc trong một không gian yên tĩnh, thư thái mà vẫn bảo đảm được nét tinh tế về thẩm mỹ.
   Chi tiết
Văn phòng là một đơn vị phức hợp bao gồm rất nhiều không gian với những chức năng khác nhau như khu vực lễ tân, hành lang, khu vực làm việc theo nhóm, phòng yên tĩnh, phòng nghỉ ngơi, phòng họp, khu vực phụ… Trong đó, môi khu vực nhỏ lại có những yêu cầu về môi trường làm việc riêng biệt.
   Chi tiết
Công ty TNHH Phương Ngọc luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem lại cho khách hàng những dòng vật liệu trang trí nội thất cao cấp. Vừa qua, trong cuốn tạp chí kiên trúc đầu xuân Tân Mão, Phương Ngọc đã có bài giới thiệu những dòng sản phẩm nhằm đem lại nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng trong thiết kế không gian kiến trúc, mà chủ yếu là dành cho các khu văn phòng mở.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2