FADE – Hệ thống trần tiêu âm liền mạch nay đã có mặt tại Việt Nam | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
FADE – Hệ thống trần tiêu âm liền mạch nay đã có mặt tại Việt Nam
(2022-02-28 08:05:00)

  FADE – Hệ thống trần tiêu âm liền mạch nay đã có mặt tại Việt Nam Không bố buộc mình trong những giải pháp trang âm,cách âm truyền thống, Phương Ngọc luôn tìm kiếm và nỗ lực mang về cho thị trường vật liệu nội thất Việt Nam những giải pháp, sản phẩm hiện đại, hiệu quả và linh hoạt. Tiếp nối chuỗi thương hiệu uy tín, năm 2022 Phương Ngọc mong muốn giới thiệu tới quý Khách hàng, quý đối tác giải pháp trần,tường tiêu âm liền mạch FADE (Saint-Gobain).




 

 

 





 

 

 

 

 

 

 

 



Hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và tư vấn các giải pháp trang âm, cách âm cho các hạng mục kiến trúc với hang trăm công trình trải khắp cả nước, công ty Phương Ngọc luôn nhận được những đánh giá tích cực về hiệu quả của giải pháp, sự hài lòng về nguồn gốc sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ… Tuy nhiên, bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được những ý kiến đóng góp, thể hiện mong muốn của khách hàng hướng đến những giải pháp đa dạng hơn, linh hoạt hơn về bề mặt hay kết cấu. Do đó, đây là một trong những yếu tố thôi thúc chúng tôi nhanh chóng kết nạp sản phẩm FADE vào chuỗi giải pháp trần, tường mà Phương Ngọc đang cung cấp.

 

Phương Ngọc tham dự buổi đào tạo sản phẩm Fade


 

FADE - vừa vặn bổ sung cho ECOPHON khi đáp ứng yêu cầu bề mặt phẳng, nhẵn

 

 


Nếu bạn đã từng tìm hiểu, làm việc và đồng hành cùng Phương Ngọc trong các dự án thì chắc chắn bạn đã biết ECOPHON (Thụy Điển) chính là sản phẩm chủ đạo của giải pháp trang âm mà chúng tôi cung cấp. Đây cũng là thương hiệu thuộc top đầu về nghiên cứu và phát triển hệ thống trần, tường tiêu âm toàn diện từ công năng cho đến hiệu quả thẩm mỹ.


Ecophon có sự đa dạng về kết cấu cạnh như lộ xương, âm xương, giấu xương hay các hình thức tấm treo tự do vô cùng độc đáo và hút mắt với sự trợ giúp của hệ thống móc treo đặc thù. Đặc biệt hơn, mặc dù là thiết kế trần giấu xương nhưng các tấm Ecophon có thể tháo dỡ, cho phép tiếp cận, bảo trì hệ thống kỹ thuật phía trên một cách dễ dàng. Tuy nhiên, thiết kế trần dù hoàn hảo nhưng vẫn chưa thể làm hài lòng 100% khách hàng khi mặc dù là thiết kế giấu xương nhưng vẫn để lại dấu vết là một đường chỉ nhỏ. Trong khi đó, dòng sản phẩm Fade lại là thiết kế liền mạch, cũng vừa vặn bổ sung cho Ecophon khi đáp ứng yêu cầu bề mặt tổng thể trần phẳng, nhẵn.

 

 

FADE - Tấm tiêu âm liền mạch



FADE– Thông tin bạn cần biết


Thương hiệu Fade - Thụy Điển với nhà máy đặt tại Đan Mạch được phát triển, sản xuất và cung cấp hệ thống tấm tiêu âm liền mạch với gần 20 năm kinh nghiệm và nay về chung nhà là tập đoàn Saint-Gobain.


Tất các sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt ở tất cả các khâu để đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo tiêu chí sản phẩm xanh, an toàn và thân thiện.


Sản phẩm nổi bật là tấm tiêu âm liền mạch Fade – Plus + có bề mặt siêu mịn, hạt mịn và siêu trắng, bạn có thể chà nhám và đánh bóng theo mong muốn để đạt được hiệu quả thẩm mỹ và bề mặt liền mạch yêu cầu. Bề mặt với đa dạng màu sắc để chọn lựa, độ phản xạ ánh sáng cao, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh…


Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá cao về đặc tính kỹ thuật nổi bật của sản phẩm như khả năng hút âm tuyệt vời (Cấp A, NRC:0,90), chống cháy cấp A2,s1-d0…


Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)

Email: contactphuongngoc@gmail.com