Giải pháp trần sạch kết hợp tiêu âm đối với nền công nghiệp sạch từ Ecophon Thụy Điển | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Giải pháp trần sạch kết hợp tiêu âm đối với nền công nghiệp sạch từ Ecophon Thụy Điển
(2021-09-06 01:54:00)

Giải pháp trần sạch kết hợp tiêu âm đối với nền công nghiệp sạch từ Ecophon Thụy Điển Đối với các nhà máy chế biến và sản xuất hàng tiêu dùng thì yếu tố VỆ SINH rất quan trọng, bên cạnh đó, ĐỘ ỒN LỚN vì các thiết bị máy móc hoạt động liên tục cũng là một vấn đề nan giải. Khi yêu cầu về khả năng hút âm và khả năng làm sạch kết hợp làm một thì liệu có sản phẩm trần nào có thể đáp ứng được?Nếu bạn cũng đang đi tìm câu trả lời thì hãy tham khảo dòng sản phẩm Ecophon Hygiene – dòng trần sạch với khả năng hút âm cao được nghiên cứu và phát triển dựa trên yêu cầu thực tế.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại các nhà máy sản xuất thực phẩm, nước uống giải khát, thuốc và đồ điện tử thì yếu tố an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu. Do đó, các vật liệu cứng được sử dụng làm sàn, trần và tường cũng phải đảm bảo yêu cầu về khả năng làm sạch. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là các vật liệu cứng thường gây ra mức độ tiếng ồn lớn trong khu vực dây chuyền sản xuất. Do vậy, để xử lý triệt để vấn đề thì chúng ta phải đưa ra các giải pháp đáp ứng cả hai yêu cầu về khả năng hút âm và làm sạch.

 

 

ECOPHON HYGINE – Dòng trần sạch với khả năng hút âm tuyệt vời được chỉ định riêng cho các nhà máy

 

Nắm bắt được yêu cầu của thị trường thì hãng Ecophon – thương hiệu đi đầu về các giải pháp tiêu âm của Thụy Điển đã nghiên cứu và phát triển chuỗi sản phẩm trần sạch kết hợp tiêu âm là Ecophon Hygine. Trên thực tế, chuỗi sản phẩm trần sạch cũng rất đa dạng, do vậy tùy thuộc vào từng khu vực chức năng, mỗi khu vực sẽ có tính chất và yêu cầu kép khác nhau nên lựa chọn sản phẩm trần tiêu âm cũng khác nhau. Về chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Phương Ngọc – nhà phân phối và lắp đặt hệ thống trần, tường Ecophon tại Việt Nam từ năm 1996 để được tư vấn cụ thể.

 

Để giảm mức độ tiếng ồn cho các khu vực yêu cầu về độ vệ sinh, Ecophon đã phát triển hệ thống sản phẩm hút âm cao với công nghệ bề mặt đáp ứng các yêu cầu vệ sinh như ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật hoặc vi khuẩn trong không khí cũng như khả năng chịu được hầu hết các chất tẩy rửa thông dụng.

 

Dòng trần sạch Hygiene bao gồm tấm trần có cấu tạo chính từ bông thủy tinh (đã qua xử lý loại bỏ hoàn toàn độc tố), bề mặt được che phủ bởi lớp sơn âm thanh chuyên dụng Akutex TH/ Akutex HP (đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh) hoặc che phủ bằng lớp phim đặc biệt và hệ khung xương chống gỉ, chống ăn mòn. Tùy từng sản phẩm mà sẽ có khuyến cáo về độ chịu ẩm, khả năng chịu đựng được các hóa chất tẩy rửa, dầu mỡ, chống bám bẩn hay chịu được áp suất cao khi tẩy rửa…

 

Những tác dụng tích cực của môi trường âm thanh tốt mang lại:

 

·        Ngăn chặn tác động tiêu cực đến khả năng nghe

·        Nâng cao độ an toàn (bởi vì dễ nghe cảnh báo và hướng dẫn an toàn)

·        Nâng cao hiệu quả giao tiếp

·        Nâng cao khả năng tập trung, giảm căng thẳng và mắc sai lầm

·        Nâng cao năng suất lao động

·        Bảo vệ sức khỏe công nhân

 

Một môi trường âm thanh yên tĩnh được tạo nên bởi hệ thống trần sạch Ecophon Hygine là điều mà chúng tôi luôn mong muốn tiếp cận đến khối nhà máy sản xuất, nhằm bảo vệ sức khỏe con người làm việc trong môi trường đó đồng thời nâng cao hiệu suất tạo nên những giá trị kinh tế thiết thực.

 

Tại Việt Nam, Phương Ngọc tự hào là đơn vị đồng hành cung cấp và tư vấn giải pháp xử lý tiếng ồn cho các nhà máy tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh của nhà máy Bia Việt Nam, nhận về đánh giá tích cực về chất lượng môi trường âm thanh, yêu cầu vệ sinh, khả năng tiết kiệm điện năng, …

 

Tham khảo một số hình ảnh tổng hợp tại công trình sau khi lắp đặt tấm trần Ecophon Hygiene Advance Baffle

 

 

 

 

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)