Phương Ngọc – thương hiệu hàng đầu Việt Nam về xử lý trang âm | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Phương Ngọc – thương hiệu hàng đầu Việt Nam về xử lý trang âm
(2017-05-31 02:40:00)

 Phương Ngọc – thương hiệu hàng đầu Việt Nam về xử lý trang âm Theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp trang âm nên ngay từ những ngày đầu Phương Ngọc luôn nhấn mạnh vai trò của chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để đảm bảo kết quả cuối cùng hoàn hảo cho mọi công trình. Không chỉ dừng lại ở vấn đề nâng cao giá trị công năng sử dụng cho công trình mà chúng tôi còn không ngừng sáng tạo để tạo nên những thiết kế ấn tượng, mở ra những xu hướng mang tính chất đột phá trong kiến trúc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Ngọc – thương hiệu hàng đầu Việt Nam về xử lý trang âm

 

Công ty TNHH Phương Ngọc chuyên cung cấp, tư vấn và thiết kế các gói giải pháp trang âm đồng bộ và xuyên suốt với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về một môi trường âm thanh “tốt cho tai, cho mắt và cho suy nghĩ” thông qua sản phẩm chủ đạo là tấm trần, tường âm thanh Ecophon – Thụy Điển. Với hàng trăm công trình trải khắp cả nước, Phương Ngọc đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh lực trang âm, tạo nên những công trình có giá trị cao không chỉ đáp ứng yêu cầu về âm thanh mà còn để lại ấn tượng sâu sắc về phong cách thẩm mỹ, từ đó mở ra những xu hướng mang tính chất đột phá trong kiến trúc.

 

Sản phẩm "tốt cho tai, cho mắt và cho suy nghĩ"


Các công trình mà Phương Ngọc thực hiện không chỉ xử lý vấn đề tiếng ồn ngay từ khâu lên thiết kế với nhiều phương án đáp ứng được yêu cầu âm học và phù hợp về nguồn vốn đầu tư để khách hàng lựa chọn mà còn là các biện pháp tối ưu nhằm cải thiện môi trường âm học do các vật liệu được chỉ định trước đó không thể xử lý triệt để vấn đề tạp âm, dội âm

 


Ecophon được chỉ định ngay từ khâu thiết kế

 

 

Cải tạo hội trường bị hỏng âm 

 

 

Để có được kết quả đó là nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt tình, ngoài ra Phương Ngọc còn có sự hỗ trợ từ các chuyên gia của hãng Ecophon và các cộng tác viên là chuyên gia âm thanh hàng đầu Việt Nam…  Bên cạnh đó quy trình thực hiện mà Phương Ngọc theo đuổi cũng rất chặt chẽ và nghiêm túc, hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng công trình với các dịch vụ chuyên nghiệp.


 

 

 

 

Ecophon – thương hiệu đứng đầu thế giới về xử lý tiếng ồn


            Ecophon là công cụ hữu ích trong việc điều chỉnh âm thanh về tiêu chuẩn, triệt tiêu tạp âm, giảm thời gian âm vang, khuếch đại âm thanh đến mọi vị trí trong phòng, mang đến một môi trường âm thanh hài hòa. Sản phẩm được nhận định là vật liệu lý tưởng , được rất nhiều chủ đầu tư và các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất tin tưởng và chọn lựa lắp đặt cho các công trình kiến trúc.


Những ai đã từng tìm hiểu và làm việc với Ecophon đều cảm thấy rất hài lòng bởi mục tiêu mà Ecophon hướng tới là tạo nên những công trình chất lượng, tận dụng tối đa công năng và trên hết là phải thực sự an toàn cho con người và hệ sinh thái. Và mỗi giải pháp mà Ecophon đưa ra đều là những kiến thức được tích lũy và chia sẻ những kinh nghiệm về xử lý âm học chứ không đặt nặng vấn đề kinh tế hay bắt buộc khách hàng phải sử dụng thật nhiều sản phẩm Ecophon.

 

Chứng chỉ an toàn của sản phẩm

 

 

Ecophon cung cấp hệ thống trần đa dạng về màu sắc và thiết kế cạnh với các kiểu trần lộ xương, âm xương và giấu xương hoàn toàn. Trong khi các tấm trần phẳng tạo nên những mạch trần nhẹ nhàng, có khả năng tháo lắp dễ dàng, hỗ trợ quá trình bảo hành bảo trì các thiết bị thì các dòng trần treo tự do tạo nên điểm nhấn phá cách cho tổng thể không gian kiến trúc. Ngoài ra, Ecophon còn có hệ thống tường, thay thế hoặc bổ sung cho hệ trần hút âm đặc biệt trong các khu vực rộng lớn hoặc đòi hỏi cao về âm học.

 

Trần phẳng Ecophon Gedina A

 

 

Trần treo tự do Ecophon Solo

 

 

 

Tấm vách Ecophon Akusto Wall

 

 

Sức khỏe là vốn quý của mỗi con người vì vậy bảo vệ môi trường sống chính là bảo vệ tương lai của chính mình. Hãy là những người tiêu dùng thông minh khi chọn lựa bất kỳ dòng vật liệu nội thất nào cho công trình của mình. Và hãy chia sẻ với chúng tôi nếu bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề làm thế nào để loại bỏ tạp âm và tạo nên một môi trường âm học lý tưởng. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng bạn