Những “đám mây” tiêu âm Ecophon Solo giúp bạn thoải mái thể hiện bản thân | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Những “đám mây” tiêu âm Ecophon Solo giúp bạn thoải mái thể hiện bản thân
(2018-11-09 03:53:00)

Những “đám mây” tiêu âm Ecophon Solo giúp bạn thoải mái thể hiện bản thân Những không gian sáng tạo luôn rất cần những ý tưởng thiết kế đột phá. Vấn đề là vật liệu nào đáp ứng được yêu cầu thiết kế và công năng mà các kiến trúc sư đề ra?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống trần treo tự do Ecophon Solo được xem là những đám mây tiêu âm với chất lượng tuyệt vời được chứng minh qua hơn một thập kỷ thông qua rất nhiều công trình ấn tượng khắp thế giới. Đây chính là một dòng sản phẩm mà hãng Ecophon rất tự hào bởi nó mở ra những khả năng thiết kế đột phá cho các kiến trúc sư đồng thời là giải pháp vật liệu đáp ứng các yêu cầu công năng tuyệt vời như khả năng hút âm, khả năng chống cháy, khả năng tích hợp với hệ thống ánh sáng…

 

Một định dạng cho mọi yêu cầu

 

Với sự đa dạng về kích thước và định dạng hình học giúp bạn tạo ra mọi khả năng thiết kế với những định dạng mà bạn yêu thích như tròn, vuông, hình chữ nhật… với kích thước nhỏ hay to cũng đều dễ dàng.

 

Giải pháp trần treo tự do của Ecophon với đa dạng thiết kế định dạng và kích thước

 

Với hiệu quả hút âm tuyệt vời hệ thống trần Solo chính là một minh chứng tuyệt vời về sự giao hòa giữa thiết kế và công năng nhằm tạo nên một môi trường âm thanh hài hòa và dễ chịu cho tai, mắt và cho suy nghĩ.

 

Một môi trường âm thanh lành mạnh

 

Đối với việc nghiên cứu và tạo nên những dòng sản phẩm mới, hãng Ecophon luôn kiên định với mục tiêu là tạo ra những sản phẩm chất lượng nhưng bắt buộc phải đảm bảo tiêu chí “xanh” để phù hợp với những công trình xanh và hướng đến bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 

Bởi vì các luồng không khí có thể thoải mái lưu chuyển xung quanh các tấm trần Solo, do đó đây thực sự là một lựa chọn thích hợp để tạo ra một môi trường âm thanh lành mạnh .

 

Giải pháp vật liệu xanh tạo nên một môi trường âm thanh lành mạnh

 

 

 

Thoải mái thể hiện phong cách cá nhân qua từng thiết kế

 

Hệ thống trần treo tự do Ecophon Solo gồm tấm trần và hệ thống móc treo đặc thù được lựa chọn linh hoạt tùy theo ý đồ thiết kế, không gian lắp đặt và đặc biệt phù hợp với những không gian rộng lớn. Nhờ lợi thế là cả hai mặt và các cạnh của tấm trần đều được sơn phủ tạo nên một diện mạo đẹp mắt cho dù bạn nhìn ở góc độ nào đi chăng nữa.

 

Trong trường hợp bạn mong muốn tạo ra những định dạng độc nhất vô nhị thì Ecophon Solo Freedom có thể giúp bạn hoàn thành. Nó chính xác là đôi cánh nâng đỡ ý tưởng của bạn bay cao, vượt ra khỏi mọi ràng buộc tiêu chuẩn.

 

Thiết kế không giới hạn 

 

Các tấm trần treo Baffle sẽ cho bạn trải nghiệm âm học theo một góc độ khác biệt. Nếu là treo từ trần, các tấm Baffle có thể lắp đặt theo những đường riêng biệt, sóng cuộn hoặc theo hình zig-zag. Nếu là treo trên tường sẽ tạo ra những đường nét và chiều sâu ấn tượng.

 

 

Ecophon Solo™ Baffle Wave TECH

 

Ecophon Solo™ Baffle ZigZag TECH

 

Ecophon Solo™ Baffle Wall TECH