Những hội trường tiêu biểu được xử lý tạp âm với tấm trần, tường tiêu âm (P2) | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Những hội trường tiêu biểu được xử lý tạp âm với tấm trần, tường tiêu âm (P2)
(2019-10-15 04:24:00)

Những hội trường tiêu biểu được xử lý tạp âm với tấm trần, tường tiêu âm (P2) Thiết kế trang âm cho hội trường là một trong những thế mạnh của công ty Phương Ngọc do đó mỗi thiết kế hội trường mà công ty Phương Ngọc cung cấp cho khách hàng đều rất chau chuốt về mặt hình thức, đảm bảo công năng tối ưu tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng.

  

Công trình Bộ Tư lệnh Thủ đô

Công trình Hội trường đa năng 600 chỗ - Bộ Tư lệnh Thủ đô là một công trình khó thi công. Với thiết kế bo tròn theo tường, xen kẽ nhiều chủng loại tường nên đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ trong khâu lắp đặt. Hệ thống trần cũng thiết kế giật cấp kết hợp giữa tấm trần phẳng âm xương và tấm trần cong cùng với hiệu ứng ánh sáng tạo nên hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng cho tổng thể hội trường. Đây cũng là một công trình được rất nhiều chủ đầu tư và kiến trúc sư mong muốn đến tham quan và tham khảo vấn đề trang âm.

Sản phẩm:

-          Trần âm xương Focus E

-          Trần cong Quadro

-          Tường lộ xương Akusto Wall A/ Texona

 

 

 

Công trình Cục thuế Hà Nội

 Đây là một trong những công trình mang phong cách thẩm mỹ ấn tượng mà Phương Ngọc thực hiện. Điểm nhấn của tổng thể kiến trúc này là những đường giật cấp uốn lượn nhịp nhàng và bắt mắt khi sử dụng các tấm trần cong Ecophon Quadro. Quan trọng hơn, mặc dù áp lực tiến độ gấp và mặt bằng thi công chật hẹp, Phương Ngọc vẫn hoàn thành công trình đúng thời gian và đảm bảo chất lượng âm thanh theo yêu cầu của chủ đầu tư .

Sản phẩm:

-          Trần âm xương Focus E

-          Trần cong Quadro

-          Tường lộ xương Akusto Wall C/ Texona

 

 

 

Công trình Trụ sở hợp khối các cơ quan thành phố Lai Châu

Đây là một trong số những công trình hội trường tiêu biểu do Phương Ngọc thi công hoàn thiện. Sau khi hoàn tất công tác lắp đặt, hội trường đã được kiểm tra, xác nhận đạt tiêu chuẩn âm thanh theo đúng thiết kế ban đầu và yêu cầu của chủ đầu tư. Không chỉ dừng lại ở yêu cầu công năng mà hội trường còn toát lên phong cách thẩm mỹ hiện đại với những đường giật cấp ấn tượng.

 

Sản phẩm:

 

-          Trần âm xương Focus E 1200 x 1200

-          Trần cong Quadro E

-          Tường lộ xương Akusto Wall A/ Super G

 

 

 

 

 

 Công trình Hội trường Than Thống Nhất – Quảng Ninh

 

Khi nhận thi công trang âm cho công trình này, chủ đầu tư yêu cầu hoàn thành gấp và thi công trong điều kiện vẫn giữ nguyên bàn ghế để thực hiện lắp đặt hệ thống trần, tường. Bằng sự nỗ lực và kinh nghiệm chuyên môn vững vàng Phương Ngọc đã hoàn thiện công trình đúng tiến độ mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình đạt chuẩn âm thanh và đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ.

Sản phẩm:

-          Trần âm xương Focus E 1200 x 1200

-          Tường lộ xương Akusto Wall A/ Texona