Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon
Ecophon có một hệ thống sản phẩm đa dạng, xử lý tiếng ồn hiệu quả cho các công trình như đài truyền hình, hội trường, văn phòng, bệnh viện, nhà thi đấu, trường học, nhà máy... mang đến một môi trường âm thanh dễ chịu và hài hòa.
   Chi tiết
Mỗi căn phòng phục vụ mục đích học tập, làm việc hay một chức năng nhất định chính là một thế giới thu nhỏ về âm thanh, bao gồm âm thanh từ động cơ, thiết bị, tiếng nói của con người, tiếng bước chân, âm thanh tạo ra va đập vào bề mặt trần, tường, nội thất trong phòng…Trong môi trường âm thanh ấy, có âm thanh mong muốn (tiếng nói con người), âm thanh không mong muốn (tạp âm), và vấn đề xử lý tạp âm không mong muốn đó chính là cái mà con người luôn lưu ý trước khi bắt tay thực hiện thiết kế môi trường âm thanh. Điều này chỉ có được khi chúng ta biết chọn vật liệu và lắp đặt kết hợp các tấm hút âm, tiêu âm một cách hợp lý.
   Chi tiết
Vừa qua, hãng Ecophon rất vinh dự nhận được: Chứng chỉ ISO 14001:2004, OHSAS 18001:2007 cho sự phát triển, hệ thống sản xuất và cung cấp các sản phẩm trần, tường âm thanh.
   Chi tiết
Công ty TNHH Phương Ngọc chuyên cung cấp các gói giải pháp trang âm, xử lý tiếng ồn cho các công trình như đài truyền hình, hội trường, văn phòng, bệnh viện, nhà thi đấu, trường học, nhà máy...
   Chi tiết
Ngày nay, trần và tường nhà không chỉ giữ chức năng đơn thuần là tạo nên kết cấu vững chắc cho ngôi nhà mà nó còn được sử dụng như một không gian sáng tạo để thể hiện lên nét tinh tế, phong cách và dấu ấn cá nhân trong từng thiết kế.
   Chi tiết
Xem tiếp :          6   7   8   9   10