Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon
Bông thủy tinh được đánh giá là vật liệu cách nhiệt tốt nhất hiện nay. Nắm bắt được những lợi thế nổi bật của bông thủy tinh hãng Ecophon (Thụy Điển) đã nghiên cứu và phát triển thành công chuỗi sản phẩm trần, tường tiêu âm cách nhiệt Ecophon mang lại không gian làm việc và học tập yên tĩnh, thoải mái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ 25% cho điện và điều hòa.
   Chi tiết
Những năm gần đây, chúng ta liên tiếp phải chứng kiến những vụ cháy kinh hoàng xảy ra ở các tòa nhà cao tầng như chung cư JSC (Khuất Duy Tiến), Keangnam (Phạm Hùng), tòa tháp đôi EVN (Cửa Bắc) … hay gần đây nhất là quán Karaoke (Cầu Giấy). Khi hỏa hoạn xảy ra thiệt hại về người và của là điều khó tránh chính vì vậy việc thực hiện các quy định về phòng cháy, chữa cháy trong xây dựng trong đó có công tác chọn lựa các vật liệu nội thất chống cháy sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình sơ cứu.
   Chi tiết
Không khí chào đón Giáng sinh 2017 và Năm mới 2018 đang lan tỏa trên khắp thế giới khiến ai cũng hân hoan và mong ngóng đến kỳ nghỉ lễ. Vậy bạn đã chuẩn bị trang trí nhà cửa, thiết kế lại phần trang âm cho phòng giải trí để cùng tận hưởng những phút giây thư giãn, ấm áp bên gia đình và bạn bè hay chưa? Nếu chưa thì hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi, Phương Ngọc sẽ giúp bạn thiết kế một phòng giải trí với phong cách hiện đại, bắt mắt, đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời với mức chi phí hợp lý.
   Chi tiết
Để đáp ứng như cầu ngày càng khắt khe của mọi đối tượng khách hàng hãng Ecophon đã không ngừng nỗ lực để tạo nên sự mới mẻ theo xu hướng trần tiêu âm thẩm mỹ mang lại một giải pháp toàn vẹn về công năng lẫn thẩm mỹ. Hãy cùng tôi cập nhật những sự thay đổi đáng tích cực trong chuỗi hệ thống sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon của Thụy Điển.
   Chi tiết
Hiện nay có rất nhiều tòa nhà, các không gian kiến trúc sinh hoạt và học tập vẫn chưa thực sự tối ưu hóa âm học theo mục đích sử dụng và yêu cầu chức năng. Và phương án sử dụng trần tiêu âm để triệt tiêu tạp âm, hiệu chỉnh môi trường âm học theo hướng có lợi cho sức khỏe con người và nâng cao năng suất lao động chính là một khởi đầu tốt nhất để tiến gần hơn với yêu cầu thiết kế “âm thanh dễ chịu trong phòng”.
   Chi tiết
Xem tiếp :          6   7   8   9   10