Đánh giá của khách hàng về sản phẩm trần, tường tiêu âm Ecophon - Thụy Điển | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm trần, tường tiêu âm Ecophon - Thụy Điển
(2020-06-25 10:06:00)

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm trần, tường tiêu âm Ecophon - Thụy Điển Thương hiệu Ecophon của Thụy Điển với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những giải pháp xử lý tiếng ồn cho các công trình kiến trúc, uy tín của thương hiệu không chỉ được khẳng định tại thị trường quốc tế mà còn lan tỏa tại khắp Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Những công trình sử dụng trần tiêu âm, tường tiêu âm Ecophon để xử lý tạp âm, ngăn chặn sự lan truyền âm thanh đều cho thấy hiệu quả rõ rệt qua các thông số đo đạc kiểm tra kết quả cuối cùng và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng.


 

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm trần tiêu âm Ecophon Solo

 

Mỗi sản phẩm Ecophon đều là kết quả từ quá trình nghiên cứu vật liệu, nghiên cứu thị trường, sáng tạo nghệ thuật để cho ra đời một tác phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về cả chức năng lẫn hiệu quả thẩm mỹ. Đó chính là lí do những thiết kế trần tiêu âm thẩm mỹ ngày càng chứng tỏ được sức hút và thế mạnh nổi bật của mình cả về khả năng hút âm lẫn phong cách thẩm mỹ.

 

 

Một trong những tác phẩm xuất sắc đại diện cho dòng trần tiêu âm thẩm mỹ chính là hệ thống trần treo tự do Ecophon Solo với 10 định dạng hình học cơ bản, rất thích hợp cho các văn phòng mở, nhà hàng, quán café…

 

Ecophon Solo là sản phẩm lý tưởng cho văn phòng mở

 

 

Xu hướng văn phòng mở đã trở nên quen thuộc và nhanh chóng được ứng dụng bởi những tiện lợi mà nó mang lại cho hoạt động của các công ty, nâng cao sự kết nối giữa mọi người để thuận tiện hơn trong việc trao đổi hay làm việc nhóm. Thêm vào đó hiện nay rất nhiều công ty lựa chọn phương án để nguyên hiện trạng trần vô hình chung lại càng nâng cao mức độ tiếng ồn lên rất nhiều. Căn cứ vào tình hình thực tế chúng tôi đã tư vấn khách hàng lựa chọn phương án sử dụng trần treo tự do Ecophon Solo. Tấm trần Solo có hai mặt đều là hút âm nên giải quyết vấn đề tiếng ồn từ thiết bị phía trên trần và tiếng ồn phía dưới do con người gây ra rất hiệu quả, đồng thời nó còn được sử dụng với mục đích trang trí rất ấn tượng.

 

Bản thân là kiến trúc sư nên anh Nguyễn Tiến Bình yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả thẩm mỹ, chính vì vậy khi cải tạo lại văn phòng công ty tại Cổ Nhuế anh đã rất hài lòng về phương án trần Ecophon Solo. Anh cho biết “Tôi rất thích phong cách hiện đại của nước ngoài vì vậy khi xem hình ảnh một số văn phòng nước ngoài có sử dụng tấm trần treo tự do Ecophon Solo tôi đã bị thu hút và ngay lập tức tìm kiếm đơn vị phân phối tại Việt Nam để kiểm chứng hiệu quả âm học.

 

 

 

Các quán café hiện nay được trưng dụng làm địa điểm phục vụ cho rất nhiều mục đích của con người chứ không chỉ là thư giãn thưởng trà, café nữa mà đó thành nơi để bạn tụ tập bạn bè, ngồi 1 mình suy tư, gặp gỡ đối tác bàn công việc hay thậm chí là làm việc… Với những mục đích khác nhau như vậy thì rất cần có sự bài trí tốt đặc biệt là những không gian yên tĩnh để mọi người khách đến quán đều cảm thấy thoải mái và hài lòng khi thực hiện được công việc của mình. Và khi họ tìm ra giải pháp trần tiêu âm treo tự do Ecophon Solo không chỉ giúp trang trí không gian quán thêm nổi bật mà còn giải quyết vấn đề tiếng ồn rất hiệu quả thì họ đều cảm thấy vừa lòng và thích thú.

 

 

 

Đánh giá về trần tiêu âm của khối văn phòng

 

Khối văn phòng là các công trình cơ bản với sự phân chia thành các không gian nhỏ với những chức năng riêng, kéo theo đó là mức độ tiếng ồn khác nhau, chính vì vậy khi xử lý tiêu âm cần căn cứ theo đặc thù và tính chất công việc, hiện trạng thực tế để có những giải pháp xử lý tối ưu.

 

Khi khách hàng tìm thấy giải pháp trần tiêu âm Ecophon đều rất hài lòng bởi thứ nhất là hiệu quả hút âm là điều rõ ràng nhất mà họ có thể trải nghiệm và đối chiếu so sánh với không gian làm việc ở những công ty khác khi không có sự can thiệp của các tấm tiêu âm Ecophon. Một môi trường âm thanh có lợi không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm việc mà còn giúp chúng ta thư giãn cơ thể, đầu óc được tốt hơn.

 

 

 

Thứ hai chuỗi sản phẩm phong phú của Ecophon giúp khách hàng dễ dàng chọn ra được sản phẩm ưng ý cho từng khu vực chức năng trong công ty ví dụ như khu vực sảnh, quầy tiếp tân bạn có thể lựa chọn các tấm Solo để tiêu âm và trang trí, khu vực văn phòng làm việc chung thì kết hợp trần tiêu âm phẳng âm xương hoặc giấu xương với 1 số tấm tường ở các vị trí quan trọng, phòng họp thì cần tính toán kỹ về âm học để tránh ảnh hưởng đến các phòng ban khác…

 

 

 

Và quan trọng hơn là chuỗi sản phẩm phong phú, hiệu quả tiêu âm vượt trội, thiết kế ấn tượng nhưng chi phí đầu tư lại rất linh hoạt tùy theo từng sản phẩm nên bạn có thể cân đối nguồn ngân sách và bố trí vật liệu cho hợp lý.

 

Đánh giá về sản phẩm tiêu âm với nhà riêng

 

Hiện nay các không gian sinh hoạt tại các hộ gia đình cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng và nâng tầm bởi các phòng giải trí gia đình vừa tiện lợi vừa công năng. Khi đó bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè, không phải lo vấn đề đi lại, đặt chỗ hay phải để ý đến xung quanh khi bạn đầu tư một thế giới riêng để giải trí trong chính ngôi nhà của mình. Khi đó trần tiêu âm Sombra đen, tường tiêu âm Ecophon chính là công cụ lý tưởng để bạn thực hiện mong muốn sở hữu một phòng giải trí hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn âm thanh.

 

 

 

Thiết kế tiêu âm cho phòng giải trí hộ gia đình

 

Ecophon luôn mong muốn tạo ra thật nhiều trải nghiệm mới mẻ và có lợi cho sức khỏe của tất cả mọi người hơn là lợi nhuận kinh tế. Chính vì vậy khi bạn có khó khăn về vấn đề xử lý tiếng ồn thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ bằng những phương án tối ưu nhất, tiết kiệm nhất.