Nhân rộng tầm ảnh hưởng của Ecophon trong công trình xây dựng | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Nhân rộng tầm ảnh hưởng của Ecophon trong công trình xây dựng
(2020-07-15 10:22:00)

Nhân rộng tầm ảnh hưởng của Ecophon trong công trình xây dựng Ecophon (Thụy Điển) – thương hiệu số 1 về các giải pháp xử lý tiếng ồn hiện nay, nó không chỉ có chỗ đứng vững chắc tại thị trường quốc tế mà còn xây dựng được uy tín và chiếm được niềm tin của các chủ đầu tư, giới kiến trúc sư, nhà thi kế, các công ty xây dựng trên khắp Việt Nam. Dòng sản phẩm được đưa về Việt Nam từ hơn 20 năm qua và đang dần mở rộng, tiếp cận thị trường các công trình dân dụng chứ không chỉ tập trung vào các công trình đặc thù có yêu cầu cao về âm học như trước đây. Đó chính là nguyện vọng cùng sự quyết tâm mang đến những giải pháp trang âm hoàn hảo, một môi trường âm thanh dễ chịu cho mọi người dân Việt Nam

 

 

Sản phẩm có nền tảng vững chắc


Ecophon có nguồn gốc từ Thụy Điển - một trong những đất nước coi trọng yếu tố an toàn đối với sức khỏe con người và môi trường do vậy mọi nguyên liệu trong quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt và thông qua các bài kiểm tra trước khi tung ra thị trường.


Nhắc đến Ecophon là nhắc đến dòng vật liệu cao cấp gắn liền với các bộ tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới như chứng chỉ hút âm ISO 11654, chứng chỉ chống cháy Euroclass, bằng nhãn sinh thái Swan, chứng chỉ về khả năng tái chế, được hiệp hội phòng chống bệnh dị ứng và hen suyễn của Thụy Điển khuyên dùng…


Tất cả các chứng nhận, chứng chỉ đều có thể công khai minh bạch đến tay khách hàng, từ đó tạo điều kiện thúc đẩy nhanh chóng quá trình thẩm định, phê duyệt một cách thuận lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các bên liên quan. Đó chính là một nền tảng tuyệt vời, giúp khách hàng yên tâm khi chọn lựa sản phẩm này.

 

 

Chứng chỉ sản phẩm Ecophon

 


Giá trị công trình nâng lên tầm cao mới


Mỗi công trình mà chúng tôi thực hiện giống như những đứa con tinh thần được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ ngay từ khâu đo đạc, khảo sát hiện trạng để lập dữ liệu lên phương án thiết kế phù hợp nhất, đưa ra những lời tư vấn vật liệu hiệu quả nhất để đạt được tối đa công năng sử dụng của công trình. Kết quả sẽ được đánh giá một cách khách quan dưới sự giám sát của các chuyên gia âm thanh và thực hiện bằng máy móc chuyên dụng để đảm bảo môi trường âm thanh đạt chuẩn và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

 

 


Một công trình mà chúng tôi tâm đắc là một công trình ngoài việc xử lý âm học hiệu quả thì nó còn phải tạo dựng được phong cách ấn tượng, hài hòa, hiện đại, thể hiện được sự sáng tạo nghệ thuật bằng chính sự kết hợp các sản phẩm tiêu âm của trần tiêu âm Ecophon và các cấu kiện trang âm đi kèm. Đó chính là sự lồng ghép ăn ý giữa công năng và thẩm mỹ, thúc đẩy giá trị tổng thể công trình lên một tầm cao mới, phục vụ con người toàn diện hơn.

 

 

 

 


Từ tất cả các yếu tố trên, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn lựa cho mình giải pháp tiêu âm hoàn hảo nhất với các sản phẩm trần, tường âm thanh phù hợp của hãng Ecophon. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần những tư vấn chuyên môn, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc về vật liệu và bố trí vật liệu tiêu âm sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.