Sở hữu trần tiêu âm cấp A với chi phí hợp lý | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Sở hữu trần tiêu âm cấp A với chi phí hợp lý
(2021-08-19 09:27:00)

   Sở hữu trần tiêu âm cấp A với chi phí hợp lý Công ty TNHH Phương Ngọc được thành lập vào năm 1996 với vai trò là nhà phân phối độc quyền cho nhiều hãng vật liệu nội thất cao cấp trên thị trường, trong đó sản phẩm chủ đạo là tấm trần, tường bông thủy tinh hút âm Ecophon, xuất xứ từ Thụy Điển. Công ty cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiêu âm, chống ồn trọn gói từ khâu khảo sát hiện trạng, tính toán phương án thiết kế, tư vấn chọn lựa sản phẩm cho tới việc lắp đặt hoàn thiện và kiểm định lại kết quả công trình.

 









Năng lực chuyên môn vững vàng của đơn vị đi đầu về giải pháp trang âm cho các công trình kiến trúc

 

Sản phẩm trần, tường hút âm Ecophon giúp xử lý, triệt tiêu tiếng ồn để tạo một môi trường âm thanh tròn đều, trung thực, bảo đảm sức khỏe của con người và nâng cao hiệu quả lao động, học tập và giao tiếp. Khối thị trường hoạt động của dòng sản phẩm Ecophon vô cùng đa dạng bởi vì đối với từng khu vực chức năng nhất định, hãng Ecophon đều tung ra thị trường những sản phẩm đặc thù cho khu vực đó, đồng thời kết hợp với các sản phẩm khác để tạo nên sự bài trí hoàn hảo cho không gian kiến trúc tổng thể. Chính vì vậy, mức độ phủ sóng của sản phẩm Ecophon trên thực tế rất rộng từ các khối cơ bản như văn phòng làm việc đến các khối chức năng như đài truyền hình, hội trường, nhà hát với các yêu cầu khắt khe về môi trường âm thanh. Và tính đến nay công ty đã thực hiện hơn 400 công trình lớn nhỏ khắp cả nước với đa dạng các khu vực như văn phòng, hội trường, nhà hát, đài truyền hình, nhà máy,… với các công trình tiêu biểu như “Nhà thi đấu 5000 chỗ Quảng Ninh”, “Văn phòng chính phủ”, “Hội trường Ủy ban nhân dân Hà Nội”, “Tòa nhà làm việc của tập đoàn Bảo Việt”, “tòa tháp EVN”, “hội trường Bộ tư lệnh Thủ Đô”, “nhà máy Bia VBL”, Đài phát thanh truyền hình An Giang…

 

Nhà thi đấu 5000 chỗ Quảng Ninh

 

Nhà máy Bia VBL Việt Nam

 

Như vậy có thể nói với bề dày 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp trang âm thì công ty Phương Ngọc đã đạt được những thành tựu rất đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, theo như tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, công ty ít nhiều cũng bị ảnh hưởng dẫn đến việc thay đổi phương hướng hoạt động để tiếp tục duy trì và phát triển đi lên. Nắm bắt được quy luật vận động đó cùng với nhu cầu của người tiêu dùng, công ty Phương Ngọc đã đưa vào thị trường những sản phẩm hợp túi tiền để mở rộng phạm vi đối tượng khách hàng để mọi người dân muốn mua hàng Ecophon đều có khả năng mua được.

 

Sản phẩm trần tiêu âm cấp A với chi phí kinh tế

 

Đối với các khu vực đòi hỏi tiêu chuẩn âm thanh cơ bản thì sản phẩm mà chúng tôi đưa ra đó là tấm Ecophon Advantage và Ecophon Gedina là vô cùng thích hợp với mức giá kinh tế nhất. Sản phẩm có chút khác biệt với các dòng trần khác là về độ dày của tấm, các loại trần thông thường khác có độ dày 20mm thì hai dòng trần này chỉ có độ dày là 15mm. Tuy nhiên, như đã đề cập phía trên, sản phẩm này phù hợp với túi tiền người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo yêu cầu âm thanh (sản phẩm triệt tiêu 100% độ ồn).

 

Ecophon Gedina E

 

Với mức giá này chúng tôi mong muốn tất cả mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Và đặc biệt chúng tôi nhận thấy rằng các trường học tại VN đang trong tình trạng báo động về tiếng ồn, tình trạng cận thị học đường, vì vậy chúng tôi mong muốn hướng sản phẩm Ecophon đến thị trường này nhiều hơn. Nói tới đây, tôi xin nhấn mạnh một điều rằng, ngoài tính năng âm thanh ưu việt, dòng sản phẩm Ecophon còn nhận được rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng khác như tính năng phòng hỏa (sản phẩm Ecophon được cấu tạo từ bông thủy tinh nên không bắt lửa, không dẫn lửa và không sinh ra khói độc), hiệu quả ánh sáng (khuếch tán ánh sáng đồng đều, không gây chói mắt, mỏi mắt cho người sử dụng), an toàn với con người, thân thiện với môi trường (được cấp bằng nhãn sinh thái Bắc Âu, được hiệp hội phòng chống bệnh dị ứng và hen suyễn Thụy Điển khuyên dùng). Tất cả những chứng nhận chất lượng này đều được kiểm định nghiêm ngặt và đạt được tiêu chuẩn của các bộ tiêu chuẩn uy tín nhất hiện nay, chúng tôi có thể cung cấp toàn bộ

 

 

Đó chính là thị trường mà chúng tôi mong muốn tiếp cận, tất nhiên đối với các khu vực khác không đòi hỏi yêu cầu âm thanh khắt khe đều có thể sử dụng hai dòng sản phẩm này bởi tính kinh tế và hiệu quả hoạt động của chúng. Chỉ với hai sản phẩm kể trên với một mức giá hợp lý, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng công trình từ yêu cầu chống ồn, chống cháy, không độc hại, lắp đặt nhanh, gọn, dễ dàng, hao phí vật liệu thấp… và đặc biệt tuổi thọ công trình có thể lên tới trên 10 năm.

 

Đến với Phương Ngọc, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt trọn niềm tin vào chúng tôi, bởi chúng tôi cam kết chất lượng hoàn hảo cuối cùng. Thứ nhất, chúng tôi có sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, thứ 2 chúng tôi có đội ngũ chuyên gia âm thanh, chuyên gia kỹ thuật của hãng Ecophon, nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, rất nhiệt tình với công việc có thể giải đáp mọi thắc mắc, thứ 3 chúng tôi có đội ngũ công nhân lắp đặt lành nghề. Với những gì chúng tôi đã làm được, đã sở hữu, với bề dày lịch sử mà chúng tôi xây dựng, quý khách hàng có thể kiểm chứng và chọn lựa. Về dịch vụ, chúng tôi có những chính sách bảo hành sau khi hoàn công để duy trì cầu nối với khách hàng, đảm bảo cho việc sử dụng được hoàn hảo nhất.

 

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc – Đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon (Thụy Điển) tại Việt Nam từ năm 1996 để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)