Trần, tường tiêu âm Ecophon - Món quà cho cuộc sống hiện đại | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Trần, tường tiêu âm Ecophon - Món quà cho cuộc sống hiện đại
(2021-09-21 01:48:00)

Trần, tường tiêu âm Ecophon - Món quà cho cuộc sống hiện đại Hiện nay, vấn đề ô nhiễm tiếng ồn đang trở thành một trong những đề tài nóng hổi, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống một cách nghiêm trọng. Tiếng ồn thường gây cảm giác mệt mỏi, ức chế, làm giảm khả năng tập trung, làm giảm hiệu suất lao động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của con người. Và đây chính là lúc chúng ta quan tâm hơn nữa đến các giải pháp triệt tiêu tiếng ồn, thiết kế môi trường âm thanh dễ chịu để học tập và làm việc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mang trong mình sứ mệnh xây dựng một môi trường âm thanh có lợi cho người hoạt động trong môi trường đó “A sound effect on people, Ecophon luôn không ngừng vận động, phát triển và cải thiện sản phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Đây chính là một giải pháp tiêu âm toàn diện, hoàn hảo và lý tưởng cho mọi công trình xây dựng, một món quà ý nghĩa cho cuộc sống hiện đại hôm nay.

 

Môi trường âm thanh lý tưởng

 

Đặc điểm nổi bật của tấm trần, tường tiêu âm Ecophon chính là khả năng hút âm ưu việt so với các dòng sản phẩm khác có mặt trên thị trường hiện nay. Tất cả là nhờ vào cấu tạo đặc thù của sản phẩm, với vật liệu chính là bông thủy tinh được khử độc tố và được nén ở tỷ trọng cao, hầu hết các sản phẩm Ecophon đạt cấp A- cấp cao nhất về hút âm theo tiêu chuẩn EN ISO 11654 (NRC= 0.85-1.0). Bên cạnh đó, với lớp sơn phủ độc quyền Akutex FT tạo thành những lỗ âm thanh nhỏ li ti trên bề mặt có tác dụng nâng cao khả năng hút âm cho tấm, hạn chế bụi bẩn bám vào bề mặt và kéo dài tuổi thọ.

 

Sản phẩm đã có một quãng đường trưởng thành, kiểm chứng và được công nhận trên toàn thế giới, với rất nhiều công trình yêu cầu cao về âm thanh. Cụ thể ở Việt Nam, Ecophon cũng đã đứng vững gần 25 năm trên thị trường, là sản phẩm tin cậy được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thiết kế lựa chọn để xử lý trang âm cho hội trường, nhà máy, đài truyền hình, studio, văn phòng… Ecophon còn được chỉ định để xử lý lại vấn đề âm thanh trong quá trình cải tạo lại các khu vực đặc thù mà các vật liệu khác không thể đáp ứng được yêu cầu đề ra.

 

Ecophon là công cụ hữu ích trong việc điều chỉnh âm thanh về tiêu chuẩn, triệt tiêu tạp âm không mong muốn, giảm thời gian âm vang, khuếch đại âm thanh trong rõ đến mọi vị trí trong phòng, mang đến một môi trường âm thanh hài hòa và trung thực.

 

 

 

Nâng tầm phong cách thẩm mỹ cho công trình 

 

Song hành với sự phát triển của xã hội và những cuộc cách mạng trong kiến trúc, ngày nay các kiến trúc sư được đòi hỏi phải mang lại cho không gian thiết kế của mình những vật liệu vừa đảm bảo các chức năng thiết yếu, chất lượng cao, có nhiều tính năng ưu việt mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ. Đây cũng chính là động lực để các nhà sản xuất không ngừng tìm tòi, sáng tạo để đưa ra các dòng vật liệu tiên tiến, cao cấp với những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. 

 

Nắm bắt được nhu cầu này của thị trường, từ những năm đầu thập niên 90, những chuyên gia của Thụy Điển đã không ngừng tìm tòi và sáng tạo, đưa ra các dòng trần treo Ecophon phù hợp với thiết kế phẳng hay giật cấp, hắt sáng khác nhau, hay các tấm trần treo tự do với đa dạng các hình dáng, kích thước để đảm bảo những mảnh ghép tinh tế này sẽ cung cấp đủ công cụ cho các kiến trúc sư vẽ nên những không gian kiến trúc ấn tượng, bắt mắt, đầy tính thẩm mỹ.

 

 

 

 

Giá trị công trình được nâng lên tầm cao mới

 

Ecophon thực sự là một sản phẩm lý tưởng làm tăng thêm giá trị cho công trình kiến trúc. Gía trị mà tôi nói đến ở đây bao gồm giá trị về công năng sử dụng lẫn giá trị về kinh tế.

 

Qua nhiều năm sử dụng, với bề dày thành tích đã đạt được Ecophon xứng đáng là giải pháp tiêu âm lưỡng toàn, mang lại hiệu quả công năng tối ưu cho công trình, một môi trường âm thanh hoàn hảo, phục vụ các hoạt động của con người.

 

Bên cạnh hiệu quả hút âm ưu việt, Ecophon còn có rất nhiều điểm mạnh như chống cháy, chống ẩm, thân thiện với môi trường và con người, dễ dàng lắp đặt, di chuyển, tháo dỡ, hao phí vật liệu thấp, đạt nhiều chứng chỉ uy tín, hỗ trợ công tác thẩm định nhanh chóng, thuận tiện…

 

Với nhiều công trình hoàn thành từ năm 2000 và vẫn đang trong quá trình sử dụng, xét theo cán cân thời gian, Ecophon xứng đáng là giải pháp kinh tế lý tưởng để các chủ đầu tư cân nhắc lựa chọn.

 

Cuối cùng, Ecophon chính là một món quà ý nghĩa cho cuộc sống, người đi tiên phong trong việc bảo vệ sức khỏe con người trước ô nhiễm tiếng ồn, góp phần mang đến những công trình kiến trúc có giá trị, lưu giữ cho thế hệ sau.

 

 Liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)

Email: contactphuongngoc@gmail.com