Phương Ngọc – đơn vị đi đầu về giải pháp trang âm tại Việt Nam | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Phương Ngọc – đơn vị đi đầu về giải pháp trang âm tại Việt Nam
(2021-09-28 07:29:00)

Phương Ngọc – đơn vị đi đầu về giải pháp trang âm tại Việt Nam Thời điểm hiện tại hạng mục giải quyết âm thanh (tiếng ồn) trong kiến trúc đang là đề tài được rất nhiều các kiến trúc sư, nhà thiết kế đầu tư và nghiên cứu tìm cách khắc phục tối ưu nhất. Bởi đây là một hạng mục khó mà không phải người kiến trúc sư nào cũng am hiểu toàn bộ về hạng mục âm học và nắm bắt được hết các đặc điểm cũng như ứng dụng linh hoạt các nguồn sản phẩm tiêu âm phụ trợ. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này vui lòng liên hệ Phương Ngọc để được tư vấn những giải pháp xử lý phù hợp nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên thực tế, có rất nhiều công trình chỉ đầu tư vào vấn nạn là làm sao tạo nên những thiết kế nổi bật, gây chú ý về phong cách thẩm mỹ mà thiếu đầu tư vào việc giảm thiểu hay giải quyết triệt để bài toán âm thanh tùy thuộc vào tính chất đặc thù của mỗi công trình. Kết quả là hiện tại tồn tại rất nhiều công trình đẹp, tận dụng được tối đa không gian kiến trúc nhưng lại bị dội âm, tạp âm lớn khi có đông người cùng tập trung làm việc, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người về lâu dài.



Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều không gian được xem là giải quyết âm học nhưng chưa triệt để hoặc không triệt để do ứng dụng những phương thức truyền thống. Đó là cách vận dụng theo kinh nghiệm từ việc liên kết các sản phẩm để tạo nên các cấu kiện âm thanh nhiều lớp và nặng nề ví dụ như gỗ đục lỗ nhét bông thủy tinh phía trong, mút bọc vải nỉ hay sử dụng các vật liêu tiêu âm như mút trứng, gỗ tiêu âm… Các hình thức kết hợp như vậy chỉ tạo nên hiệu quả nhất định mang tính đối phó chứ chưa loại bỏ triệt để các vấn đề về độ ồn, độ vọng, độ lọt âm… và còn rất dễ cháy.

 

Ecophon – dòng sản phẩm chủ đạo trong thiết kế giải pháp trang âm


Chính vì vậy, khi tiếp xúc với Ecophon – Thụy Điển, Phương Ngọc nhận định rằng phải tìm mọi cách phải đem được vật liệu này về Việt Nam và giới thiệu cho không chỉ giới chuyên môn như các kiến trúc sư, nhà thiết kế mà ngay cả chủ đầu tư, người sử dụng cũng được cảm nhận một môi trường âm thanh thực sự tĩnh lặng là như thế nào?

 

 Ecophon được biết đến là thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm trần, vách tiêu âm, phòng hỏa và đặc biệt đây là nơi sẻ chia những kinh nghiệm quý báu về phương án xử lý tiếng ồn cho mọi phạm vi kiến trúc hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe mọi người.



Vật liệu chính tạo nên tấm là bông thủy tinh tái chế (70%) đã được giải quyết độc tố và nén ở tỷ trọng cao nên tấm có đặc điểm hút âm tốt – đạp cấp A theo tiêu chuẩn ISO 11654, loại bỏ 85-100% độ ồn cũng như khả năng hút âm đồng đều ở các dải tần 125-4000Hz. Một điểm nữa là, lớp sơn âm thanh phủ bề mặt độc quyền của hãng Ecophon là sơn Akutex FT chính là một bí quyết xuất sắc giúp cho 100% nguồn âm thanh đi qua và bị giữ lại ở lớp bông thủy tinh phía sau, từ đó nâng cao hoàn toàn hút âm của tấm nổi bật hơn hẳn các thương hiệu cạnh tranh.



Hệ thống trần và tường tiêu âm Ecophon đều là những sản phẩm hoàn thiện, trong đó khách hàng được chọn lựa độ dày, kích thước tấm, thiết kế cạnh, chỉ định bề mặt và màu sắc tương ứng do NSX cung cấp. Ngoài bề mặt sơn âm thanh Akutex FT giống như trần thì hệ thống tường còn có thêm hai thiết kế bề mặt là vải nỉ Texona và vải thủy tinh chịu lực tác động cơ học Super G.

 

 

 



Giải pháp âm thanh lý tưởng cho tất cả phạm vi kiến trúc



Đây chính là vật liệu tuyệt vời giúp xử lý tiếng ồn, cân bằng môi trường âm thanh một cách tuyệt vời và thích hợp cho mọi hạng mục kiến trúc. Bên cạnh những dòng sản phẩm cơ bản thì Ecophon còn nghiên cứu và cho ra mắt những dòng sản phẩm đặc thù áp dụng cho riêng từng khu vực chức năng nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Và tất cả các dòng sản phẩm của Ecophon bao gồm hệ thống trần, hệ thống vách đều có đặc điểm chống cháy nổi bật, chịu ẩm tốt, khuếch tán ánh sáng đồng đều, dễ dàng vận chuyển, thi công, tháo dỡ, tuổi thọ lâu dài, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt rất vô hại cho hệ sinh thái và con người.

 

 

 



Vui lòng liên hệ công ty Phương Ngọc để được tư vấn chi tiết các giải pháp trang âm phù hợp với từng công trình chức năng cụ thể. Với kinh nghiệm thực tiễn và chuyên môn vững vàng trong suốt 25 năm tại thị trường nội thất Việt Nam, công ty Phương Ngọc hoàn toàn tự tin sẽ cung cấp những giải pháp trang âm phù hợp nhất, kinh tế nhất để khách hàng cân đối lựa chọn.

 

Liên hệ: Công ty TNHH Phương Ngọc

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)

Email: contactphuongngoc@gmail.com