Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Yếu tố “âm thanh dễ chịu trong phòng” trong những năm gần đây chính là một trong những yêu cầu được rất nhiều chủ đầu tư và giới kiến trúc sư quan tâm bởi trên thực tế các công trình kiến trúc đặc biệt là các công trình đặc thù như văn phòng, đài truyền hình, phòng thu, phòng chiếu phim hay các nhà máy sản xuất luôn có một mức độ tiếng ồn rất lớn. Chính vì vậy khi thiết kế chúng ta cần phải tính toán và chọn lựa vật liệu nội thất một cách thông minh để đạt được hiệu quả hút âm kết hợp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.
   Chi tiết
Theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp trang âm nên ngay từ những ngày đầu Phương Ngọc luôn nhấn mạnh vai trò của chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để đảm bảo kết quả cuối cùng hoàn hảo cho mọi công trình. Không chỉ dừng lại ở vấn đề nâng cao giá trị công năng sử dụng cho công trình mà chúng tôi còn không ngừng sáng tạo để tạo nên những thiết kế ấn tượng, mở ra những xu hướng mang tính chất đột phá trong kiến trúc.
   Chi tiết
Dòng sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon (Thụy Điển) được xem là công cụ xử lý âm thanh hiệu quả cho các công trình kiến trúc và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam (21 năm). Bên cạnh khả năng hút âm nổi bật, hãng Ecophon còn rất chú trọng việc nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho các công trình do vậy dòng trần treo tự do Ecophon Solo được tung ra thị trường và nhanh chóng mang lại làn gió mới trong thiết kế nội thất cho các văn phòng làm việc, hội trường, nhà hàng, trung tâm thương mại…
   Chi tiết
Trong vài năm gần đây, đã có rất nhiều vụ cháy kinh hoàng xảy ra tại các tòa nhà cao ốc, như chung cư JSC (Lê Văn Lương), tòa nhà Keangnam (Phạm Hùng)… và mới đây nhất là hai tòa tháp EVN (Cửa Bắc) gây hoang mang trong dư luận và tổn thất thiệt hại rất lớn về người và của.
   Chi tiết
Dòng sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon (Thụy Điển) đã có một chỗ dứng vững chắc trong lĩnh vực xử lý tiếng ồn cho các công trình kiến trúc trong đó có khối văn phòng. Bên cạnh khả năng hút âm, Ecophon còn rất chú trọng hiệu quả thẩm mỹ cho công trình do vậy dòng trần treo tự do Ecophon Solo được tung ra thị trường nhanh chóng mang lại làn gió mới trong thiết kế nội thất văn phòng.
   Chi tiết
Xem tiếp :          11   12   13   14   15